Giải trí

Vì sao người đàn ông nào yêu Hồ Ngọc Hà cũng sẵn sàng che chở cô trước hằn học của người đời?

Từ Đức Trí, Cường Đô La, Chu Đăng Khoa và đến giờ là Kim Lý, người đàn ông nào cũng xung phong ra giữa công luận để bảo vệ cho Hà Hồ trước những lời thêu dệt, bỉ bai.

Những lời thổ lộ công khai mới đây của nam diễn viên Việt kiều Kim Lý về tình yêu dành cho "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến đám đông được phen xôn xao. Đáng nói là, trong mối tình cũng nồng nàn và thắm thiết với Trương Ngọc Ánh cách đây chưa lâu, Kim Lý đã không có hành động nào tương tự. Thế mới biết, ma lực của Hà Hồ lớn đến dường nào.

Kể từ khi bị rò rỉ mối quan hệ tình ái với Kim Lý, Hà Hồ nhận được rất nhiều sự ủng hộ, điều mà những cuộc tình trước đây cô không có được. Tuy vậy, vẫn có những lời gièm pha cho rằng "nữ hoàng giải trí" không xứng đáng với mĩ nam người Thụy Điển. Hay là việc Hà Hồ bị soi mói rằng thường xuyên đi du lịch với bạn trai mà bỏ bê chăm sóc Subeo.

Như thông lệ, Hà Hồ không lên tiếng giải thích. Và nhiều người cũng tin rằng Kim Lý cũng chẳng hơi đâu đi đính chính hộ bạn gái với vốn tiếng Việt ít ỏi của mình. Nhưng không, anh đã làm điều mà đám đông không ai ngờ tới.

Trong buổi livestream quảng bá sản phẩm, Kim Lý đã bất ngờ cởi mở lòng mình, trả lời mọi câu hỏi liên quan tới Hà Hồ của người hâm mộ. Anh bảo anh yêu mọi thứ thuộc về Hồ Ngọc Hà, rằng "Đối với tôi, Hà Hồ không có điểm gì để cảm thấy không thích", và rằng "tất cả những thứ về Hà tôi đều ngưỡng mộ". Anh bảo trong mắt anh Hà Hồ là người phụ nữ tuyệt vời, chăm chỉ làm việc, tài năng, lại là người con người mẹ hoàn hảo trong gia đình, công việc dù bận rộn đến đâu vẫn hoàn thành bổn phận.

Chỉ vậy thôi, Kim Lý đã xóa bỏ tiếng oan "mải mê tình ái mà bỏ bê con cái" của người tình. Và cũng chỉ vậy thôi, Kim Lý đã một lần nữa đưa Hà Hồ lên vị trí của Hoàng hậu chứ không phải Hoa hậu, ngầm khẳng định trong showbiz này chẳng ai bằng được cô ấy.

Lật giở lại các cuộc tình cũ của Hà Hồ, không khó để nhận ra người đàn ông nào của cô cũng dành cho cô những lời tán dương, ca tụng.

Cuộc tình công khai đầu tiên của Hà Hồ là nhạc sĩ Đức Trí. Trong 3 năm yêu Đức Trí, Hà Hồ luôn bị mang danh là kẻ lợi dụng. Người ta tin rằng, một nhạc sĩ trẻ tài năng như Đức Trí không thể nào dành phần lớn thời gian và công sức để đầu tư cho một chân dài đi hát, không có thực lực nếu không phải bị bỏ bùa mê.

Nhưng mặc ai nói xấu Hà Hồ, Đức Trí vẫn một mực phủ nhận và bênh vực. Không dám khen ngợi bạn gái tài năng, hát hay, nhưng Đức Trí trước sau như một luôn khẳng định Hà Hồ là một nghệ sĩ có thực lực, giàu nhiệt huyết, đam mê, thông minh, chăm chỉ và thức thời.

Thời điểm Hà Hồ và Đức Trí công khai "đường ai nấy đi", dư luận đã đổ dồn tiếng xấu cho Hà Hồ. Rằng thấy Đức Trí hết giá trị lợi dụng, làm ăn thua lỗ nên chân dài cũng rút êm, chẳng màng đến 3 năm tình nghĩa, chẳng màng Đức Trí cật lực chăm chút suốt 3 năm ròng để cô có được danh xưng nữ hoàng giải trí. Nhưng Đức Trí lại chẳng vui vẻ gì khi người yêu cũ bị sỉ vả. Anh khẳng định "mối tình với Hà Hồ không phải sự lợi dụng". Anh nhấn mạnh: "Hà là người tử tế". Anh thanh minh: "Phía sau mỗi cuộc chia tay đều để lại những nỗi buồn và dư luận đôi khi quá khắc nghiệt. Chúng tôi chia tay nhau khi tình yêu đẹp nhất, bởi khi ấy cả hai đều nhận ra rằng, chúng tôi, hai con người này, không thể gắn kết với nhau để tạo thành gia đình, với đủ thứ ràng buộc và trách nhiệm. Chính vì thế, khi chia tay chúng tôi không hờn trách nhau, mọi thứ vì thế thật nhẹ nhàng". Anh bảo anh luôn nhìn Hồ Ngọc Hà như một cô gái đặc biệt nhất và dù tình yêu đã tan vỡ anh cũng chưa một lần giận cô gái nhiều tham vọng ấy.

Ngay cả khi Hà Hồ trở nên đình đám hơn bao giờ hết với mối tình với đại gia phố núi Cường Đô La còn Đức Trí thì vật lộn với việc kinh doanh sa sút của Music Faces, anh vẫn dành cho tình cũ những hồi ức đẹp nhất và những lời lẽ trân trọng nhất. Đức Trí thậm chí phủ nhận cả công sức của mình và khẳng định Hà Hồ thành công là nhờ chính khả năng của cô ấy. "Chúng tôi rất hợp nhau, cả trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Hà là một cô gái thông minh và cô luôn đưa ra những ý tưởng, chứ không bao giờ thụ động ngồi chờ nhạc sĩ đưa đến những bài hát cho mình. Và đó chính là lý do cô ấy thành công."

Sau khi chia tay, Hà Hồ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người yêu cũ. Cô thậm chí còn nhờ Đức Trí sản xuất ca khúc mới cho mình. Và hai người đàn ông của Hà Hồ - cả Đức Trí lẫn Cường Đô La – đều vui vẻ bắt tay nhau trong buổi nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Dĩ nhiên, chẳng phải riêng Đức Trí, Cường Đô La cũng "chuẩn soái ca" không kém trong cuộc tình kéo dài 7 năm với Hồ Ngọc Hà. Trong khi, với Hạ Vi, thì anh lại chẳng làm như vậy.

Còn nhớ thời điểm bão lốc scandal đổ ập vào Hà Hồ hồi năm 2010, lúc cô đang mang thai Subeo, một bài báo phơi bày quá khứ của Hà Hồ được tung ra. "Nữ hoàng giải trí" bị tố đã từng kết hôn năm 16 tuổi, yêu Cường Đô La chỉ vì nhà lầu xe hơi, rồi bị mẹ Cường Đô La sống chết phản đối… Chẳng rõ thực hư câu chuyện này nhưng danh tiếng của Hà Hồ đã bị ảnh hưởng nặng nề. Đúng lúc ấy, Cường Đô La lên tiếng. Một doanh nhân rất kiệm lời và kín tiếng như Cường Đô La lại chịu lên báo để nói chuyện tình yêu là một điều khiến bất kì ai cũng phải kinh ngạc.

Không dài dòng, Cường Đô La vào thẳng vấn đề, rằng anh cần phải lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình. Đại gia phố núi cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Hà Hồ không "bòn rút" bất cứ tài sản gì ở anh và anh cũng chưa cho Hà được cái gì ngoài tình yêu. "Tôi đến với Hà lúc cô ấy đang làm việc rất chăm chỉ và có vị trí nhất định trong nghề nghiệp. Với vị trí đó, mọi người có thể tự tính được thu nhập hằng tháng của Hà và tài sản mà Hà có. Từ đó sẽ biết được Hà có khả năng mua được nhà, xe hay không. Người ta còn bảo tôi tậu cả villa, biệt thự mười mấy triệu đô. Giờ tôi nói, sự thật là tôi không mua cho Hà cái nhà, cái xe thì liệu mọi người có tin? Mà tôi cũng không phải giải thích để làm gì."

Chưa kết, trong khi dư luận đồn thổi Hà Hồ "bám" vào đại gia phố núi để có cuộc sống hưởng thụ không phải nghĩ đến tiền, thì Cường Đô La lại nhấn mạnh: "Cô ấy hi sinh cho tôi rất nhiều".

Cường Đô La đã cứu Hà Hồ một bàn thua trông thấy. Ngay sau bài trả lời phỏng vấn của doanh nhân phố núi, Hà Hồ đã đường đường chính chính xuất hiện bên bạn trai mà không còn phải chịu thêm những lời gièm pha nào. Cuộc hôn nhân không áo cưới của cô cũng từng là một hình mẫu gia đình hạnh phúc được tung hô trước khi nó lặng lẽ tan vỡ vào năm 2015.

Chia tay Cường Đô La để đến với Chu Đăng Khoa, Hà Hồ đã nhận phải chỉ trích dữ dội từ dư luận. Cô phải đối diện với chiến dịch tẩy chay lớn chưa từng thấy từ cộng đồng mạng khi đích thân vợ Chu Đăng Khoa lên tiếng tố mối quan hệ bất chính. Giữa cơn bão lốc, Chu Đăng Khoa đột ngột ra mặt trước truyền thông.

Việc đại gia kim cương làm "anh hùng cứu mĩ nhân" khiến công chúng "ngã ngửa" và không khỏi thán phục Hà Hồ. Không chỉ nhận hết tội về mình, rằng đã không nói cho Hà Hồ biết chuyện mình vẫn chưa ly hôn để bảo vệ sự trong sạch cho người đẹp, Chu Đăng Khoa còn mắng khéo "chính thất phu nhân" đã nói sai sự thật, đồng thời lên tiếng xin lỗi và cảm ơn Hà Hồ vì đã để cô bị hàm oan. "Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình.", đó là những lời của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Hà Hồ là ai và đã làm gì để tất cả những người đàn ông đến với cô đều trở thành soái ca và biết nói chuyện "ngôn tình"? Đó thực sự là một bí mật mà có lẽ chỉ những người thân thiết với "nữ hoàng giải trí" mới có thể lý giải được.

Nói như Đàm Vĩnh Hưng thì "Hà biết cách để người ta không thể rời mắt". Và rằng, vì Hà Hồ rất bản năng, rất hoang dại và cũng rất thông minh, rất tinh tế nên đàn ông nào cũng si mê.

Còn nói như Hà Hồ tự khắc họa về mình thì: "Tôi là người mà người ta gọi là sweet (ngọt ngào) với người yêu. Tôi yêu như thế nào sẽ bày tỏ tình cảm của mình như vậy. Tôi rất hay đọc những thứ liên quan đến tâm lý đàn ông, như họ muốn cái gì, không muốn cái gì, thích yêu như thế nào... Thành ra tôi khá... rành. Tôi cũng áp dụng những tâm lý đó với người yêu của mình và có hiệu quả."

Hà Hồ cũng bảo, cô yêu ai là yêu hết lòng, yêu bằng cả con tim nhưng cô luôn kịp ra đi khi cuộc tình vẫn đang ở lúc đẹp nhất để không một điều tồi tệ nào được phép xảy ra. Có lẽ vì thế mà người đàn ông nào của cô khi trở thành người cũ đều vẫn giữ mãi những hình ảnh đẹp đẽ nhất về một cuộc tình không trọn vẹn. Và họ không thể ghét nổi cô. Như Đức Trí hay như Cường Đô La. Bất chấp việc cô đã đá văng họ ra khỏi cuộc đời để đến với những người đàn ông giàu có gấp bội phần.

Dẫu yêu hay ghét Hà Hồ, thì chẳng ai có thể phủ nhận được, cô ấy không thể là người phụ nữ tầm thường khi khiến những người đàn ông tài giỏi không chỉ si mê mà còn trân trọng mình, không chỉ chấp nhận làm người đàn ông trong bóng đêm mà còn sẵn sàng bước ra ánh sáng để che chắn cho mình. Phụ nữ như thế, dễ có mấy ai!

Tác giả: Mai Vy

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP