Đẹp

Vì sao hot girl Việt chuộng mốt Crop-top cho trang phục hè 2018?

Crop- top có thiết kế mang đến sự thoải mái cho những ngày mùa hè, vì thế nhiều hot girl Việt đã lựa chọn loại trang phục này.

Hot girl Việt chuộng crop top trong hè 2018

Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl chuộng crop top

Hotgirl Quỳnh Anh Shyn

Hot girl Quỳnh Anh Shyn thể hiện vẻ trẻ trung khi diện set đồ cop- top với quần lửng cao, nhấn nhá thêm khăn turban trên đầu đem đến màu sắc tươi mới, mát mẻ của ngày hè.

Hot girl Chipu

Chipu cá tính với crop top

Chipu có phong cách thời trang đa dạng trong đó sự kết hợp ăn ý giữa áo sơ mi dài tay crop-top trắng với quần xuông rất đơn giản nhưng giúp cô nàng cá tính hơn và gây chú ý.

Phương Trang (Em gái Angela Phương Trinh)

Phương Trang cá tính với crop top

Chiếc áo mà Phương Trang mặc kết hợp khéo léo phối với chân váy cạp cao đang là mốt ưa chuộng tại các cửa hàng thời trang và được lăng xê bởi những cô nàng có gu nhất.

Đặc điểm của chiếc áo croptop này là ống tay phồng, phần cổ vuông và phần ngực được may nhúm phồng lên tạo nên một vẻ đẹp vừa cổ điển vừa gợi cảm.

Châu Bùi

Châu Bùi là một “ It Girl” luôn cập nhật và truyền tải phong cách của mình đến giới mộ điệu trong nước đang đình đám những năm hiện nay. Styles crop-top kẻ ô vuông mix&match cùng quần ống tây loe là set gợi ý dành cho phái đẹp 2018.

Hạ Anh

Hạ Anh lựa chọn crop top làm trang phục hè

Hạ Anh đang là gương mặt thân quen của VTV3 khi cô thủ vai Ngân trong phim truyền hình ”Cả một đời ân oán”.

Hạ Anh nữ tính với áo crop-top thêu hoa phối cùng chân váy chất liệu kaki. Đây là sự kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng cho một buổi đi chơi dạo phố.

Tác giả: Ánh Dương (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP