Cuộc sống

Vị khách không mời mà đến trong bữa tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi của con trai khiến tôi chết lặng cả người

Tôi khổ tâm vô cùng, thật sự không biết phải làm thế nào lúc này nữa, mọi thứ tưởng hạnh phúc bỗng nhiên vỡ tan như bong bóng xà phòng.

Tôi năm nay 27 tuổi, có chồng và một con trai vừa tròn 2 tuổi. Chồng tôi là dân công trình, còn tôi làgiáo viên tiểu học.

Hai đứa yêu nhau từ ngày còn đi học, trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm mới đến được với nhau. Chính vì thế, bản thân tôi rất trân trọng tình cảm này. Tôi biết chồng cũng như thế, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc trong suốt thời gian trước giờ chung sống với anh.

Chồng tôi bận rộn nhưng anh vẫn rất quan tâm vợ. Đi làm về là về nhà ngay, cùng tôi cơm nước. Tôi ở chung với bố mẹ chồng, được cái ông bà cũng tâm lý, thương con thương cháu nên cũng thoải mái lắm.
Tôi nghe người ta nói nhiều về những chuyện ngoại tình nọ kia, nhưng thật sự tôi chưa bao giờ lo ngại điều đó, bởi vợ chồng sống với nhau tôi thấy trước sau như một, tình cảm lắm. Vậy mà đùng một cái , vào đúng hôm sinh nhật con trai tôi , lúc cả nhà đang quây quần thì người phụ nữ đó xuất hiện. Cô ta bầu bí vượt mặt, dáng vẻ ghê gớm, chồng tôi vừa nhìn thấy thì hốt hoảng làm rơi cả đồ. Tôi ngơ ngác hỏi chị ta tìm ai, chị ta bảo đưa con đến nhận bố. Lúc này mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Sau hôm đó, chồng thú nhận với cả nhà, cô ta lànhân viênquán hát, chồng đi liên hoan uống nhiều nên để xảy ra chuyện. Tôi sốc nặng, cứ ôm con khóc rấm rứt, bố mẹ chồng thì giận đùng đùng, bảo chồng tôi muốn thế nào thì làm, đừng rước cái ngữ "gái nạ dòng" này về nữa.

Tôi giận chồng, ôm con về nhà ngoại, ngày nào anh cũng điện thoại nhắn tin xin lỗi nọ kia. Tôi thật sự không biết nên làm sao nữa, ly hôn thì không muốn, vì tôi biết chồng còn yêu tôi, hơn nữa con còn nhỏ quá. Rồi chia tay xong anh rước cô ta về thì thiệt thòi cho mẹ con tôi quá. Còn cứ thế bỏ qua, tôi không cam tâm, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Tác giả bài viết: Thu Hà/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP