Cộng đồng mạng

'Vị khách' đặc biệt thập thò trước cổng định ghé khiến gia chủ 'kinh hồn bạt vía' bỏ chạy

Đang bước vào cổng nhà, người bất ngờ chạm trán một 'vị khách' hung hăng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi người phụ nữ bất ngờ đối diện trực tiếp với một con rắn hung hăng đứng chắn ngang cửa cổng.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy một người phụ nữ mặc đồ màu vàng, đội nón đang đi từ ngoài vào nhà. Nhưng khi đi đến cửa cổng, cô bắt gặp ngay một con rắn dài khoảng 50cm đang trườn bò, ngoe nguẩy trước cửa nhà. Con vật nhanh chóng phát hiện ra sự xuất hiện của người phụ nữ liền hung hăng lao thân về phía trước định cắn.

May mắn, người phụ nữ có phản xạ nhanh nhẹn, kịp thời tránh được cú "vợt mồi" nguy hiểm của con rắn. Sau đó, cô sợ hãi bỏ chạy trước khi con vật thực hiện thêm vài cú tấn công tiếp theo.

Hiện chưa biết sự việc diễn ra ở đâu và sau đó "vị khách ngang ngược" đứng trước cửa cổng sẽ bị xử lý thế nào, nhưng đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Sự việc khiến ai nấy cũng phải thót tim, lo sợ cho an nguy của người phụ nữ. Bên cạnh đó có ý kiến cho rằng đây là loài rắn cỏ không đáng lo ngại, có lẽ do con vật bị động nên đã cố gắng phản kháng để bảo vệ mình.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Sợ hết hồn, suýt thì con rắn cắn trúng bà chị rồi",

"May mà chị này tránh kịp. Nhìn sợ quá, trông nó rất hung hăng, không biết là rắn gì",

"Nhìn như rắn cỏ đi lạc, có lẽ nó thấy động nên đã phản kháng",

"Vị khách này tính vô nhà chơi mà chủ nhà phản ứng mạnh quá làm nó cũng hoảng, giơ miệng cắn",...

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP