Giải trí

Vì Hoàng Kiều, Ngọc Trinh sẵn sàng làm điều này!

Vì tình yêu với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh trở thành một cô gái tinh tế hơn trong mỗi lần xuất hiện bên bạn trai.

Trong giới showbiz, Ngọc Trinh không phải là một cô gái có chiều cao nổi trội. Bởi thế trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, thứ không thể thiếu được ấy là giầy cao gót.
Trong căn phòng chứa giầy của mình, Ngọc Trinh sở hữu những đôi giày hàng hiệuưa chuộng bao gồm Dior, Gucci, Christian Louboutin...
Thế nhưng từ khi công khai tình yêu với tỷ phú Hoàng Kiều, "nữ hoàng nội y" sẵn sàng từ bỏ đôi giày cao gót để trông tương xứng với chiều cao có hạn của bạn trai.
Trong các chuyến đi chơi chung, người đẹp khéo léo lựa chọn những đôi dày thể thao đế thấp. Bởi thế trong các bức hình chụp chung trông cô không quá chênh lệch chiều cao so với bạn trai tỷ phú.
Thậm chí có những khoảnh khắc trông cô như cố kiễng mình để cao bằng bạn trai. Sự lựa chọn tinh tế này khiến Ngọc Trinh trở nên bé nhỏ trong vòng tay người tình.
Ngoài ra Ngọc Trinh cũng không quên lựa chọn những trang phục có cùng tông mầu sắc như một cách khéo léo "công bố" tình yêu trong mỗi lần xuất hiện.
Kể cả với những trang phục màu đen, người đẹp cũng khéo léo lựa chọn phụ kiện để vừa đồng điệu với bạn trai, vừa tôn được vẻ đẹp hấp dẫn của mình.
Với những bức hình chụp nửa người như thế này, ít ai thấy được sự chênh lệch của mối tình "72-27". Từ bỏ những đôi giày cao gót và lựa chọn trang phục phù hợp với bạn trai là cách thể hiện tình yêu khá tinh tế của Ngọc Trinh dành cho người tình tỷ phú.

Tác giả bài viết: Phương Nghi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP