Cuộc sống

Vì "giữ gìn" cho tôi suốt 5 năm, anh lên giường với những cô gái khác để bù

Vừa dạm ngõ xong hôm trước, hôm sau, khi những hình ảnh về ngày vui của chúng tôi được đưa lên mạng, 3 cô gái nhắn tin, gửi cho tôi những hình ảnh vui vẻ của anh và cô ta… Tôi bàng hoàng nhận ra sự thật về người đàn ông mình sắp cưới làm chồng.

Kể từ hôm chuyện đó diễn ra, tôi nằm bẹp trong phòng và khóc rất nhiều. Anh có qua tìm tôi 1 lần nhưng tôi từ chối không gặp. Vậy là, anh chỉ nhắn cho tôi 1 tin, rồi tùy tôi quyết định: “Em suy nghĩ kĩ đi, thích thì cưới, không thì hủy hôn. Em đừng có ích kỉ như thế. Cái gì em cũng muốn. 5 năm qua, anh chiều em khác gì bà hoàng nữa không? Em lại còn bắt anh phải chờ… Xin lỗi, anh không phải thầy tu. Anh nói rồi, chuyện với mấy cô đó là vui vẻ qua đường, cũng vì chiều em mà ra cả đấy. Còn em không chấp nhận được, thì chia tay”.

Tôi đã nghĩ lại tất cả những gì diễn ra 5 năm qua…

Tôi đã từng rất tự hào khi yêu được anh, niềm tự hào ấy kéo dài đến tận ngày dạm ngõ, trước khi mấy cô gái kia phanh phui sự thật. Anh là chàng trai tử tế, yêu tôi chân thành. Chúng tôi quen nhau từ khi tôi còn là cô sinh viên năm thứ nhất. Anh ra trường rồi. Anh lo cho tôi ăn học, hỗ trợ tôi khá nhiều tiền bạc. Anh mua cho tôi mọi thứ mà tôi cần. 5 năm ấy, anh chăm sóc tôi thực sự không có gì phải chê trách.

Anh lo cho tôi ăn học, hỗ trợ tôi khá nhiều tiền bạc. Anh mua cho tôi mọi thứ mà tôi cần. 5 năm ấy, anh chăm sóc tôi thực sự không có gì phải chê trách. (Ảnh minh họa)

Điều tôi trân trọng nhất ở người đàn ông đó là khi anh đòi hỏi “chuyện ấy”, tôi cự tuyệt vì muốn giữ gìn cho ngày cưới, anh cũng im lặng, buồn bã nhưng chấp nhận. Và từ đó đến nay, đã 5 năm gắn bó, anh tuyệt nhiên không bao giờ đòi hỏi thêm một lần nào nữa. Tôi hãnh diện về anh, lúc nào cũng cảm thấy mình thật may mắn khi anh kiếm được tiền, chung thủy và tử tế với mình đến như vậy.

Sau 5 năm, chúng tôi quyết định cưới. Mọi thứ được gia đình anh chuẩn bị chu đáo. Ngày dạm ngõ diễn ra tốt đẹp. Xong xuôi, tôi có đăng những tấm hình hôm đó lên mạng để chia vui với mọi người. Nào ngờ, chỉ vài tiếng sau, có 3 cô gái cùng nhắn tin cho tôi và gửi những tấm hình nhạy cảm giữa chồng sắp cưới của tôi với họ. Tôi chuyển thẳng cho anh, anh không ngần ngại thừa nhận luôn kèm theo một câu nói: “Em nghĩ anh là thầy tu chắc, móc đâu ra thằng đàn ông nào mà nhịn 5 năm trời dù có bạn gái. Thiên hạ chúng nó chẳng ai như vậy cả. Nhưng vì chiều ý em mà anh phải tôn trọng. Giờ em còn kêu gì”.

Phát hiện bạn trai từng qua đêm với nhiều người con gái khác ngay trước ngày cưới, tôi chỉ biết im lặng và tiếp tục cuộc hôn nhân này (Ảnh minh họa)

Tôi suy sụp tinh thần, cảm thấy tuyệt vọng và mất niềm tin. 1 tuần trời tôi không ra khỏi nhà, ai hỏi gì cũng không nói. Tôi băn khoăn về việc có nên tiếp tục cưới nữa không khi mà vừa chạm ngõ hôn nhân đã lại thấy thất vọng về nhau đến như vậy. Nhưng rồi khi đọc tin nhắn của anh, tôi lại nhắm mắt cho qua. Cả hai bên gia đình đều đang chuẩn bị cho đám cưới này, tôi không dám làm họ khổ. Hơn nữa có lẽ đúng là tôi đã chỉ nghĩ cho mình quá nhiều mà không nghĩ cho anh.

Tôi quyết định cưới nhưng cảm giác trong lòng tôi chỉ là sự trống rỗng và mệt mỏi.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP