Giải trí

Vì Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều không đón Tết cùng các con

Để sắp xếp đứng chung sân khấu cùng Lệ Quyện, Đàm Vĩnh Hưng là rất khó nên Bằng Kiều đã phá lệ 16 năm qua khi không đón Tết cùng các con ở Mỹ mà về Việt Nam hát.

Thu Phương, Bằng Kiều là 2 trong số 6 ca sĩ hàng đầu tham gia hòa nhạc "Xuân Tình" vào 4/1/2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Cả 2 cùng nhắc tới việc chấp nhận lần đầu tiên xa con dịp Tết dương lịch để về Việt Nam chuẩn bị cho chương trình này.

Bộ ba hải ngoại Ngọc Anh, Thu Phương, Bằng Kiều diễn cùng nhau nhiều nhưng đây cũng là chương trình mà lần đầu họ đứng chung sân khấu với Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng. Lý do lớn nhất vì lịch diễn của họ thường chéo nhau, và việc quy tụ dàn sao khủng cho một đêm nhạc không phải điều dễ dàng. Thế nên, Thu Phương và Bằng Kiều quyết định xa con Tết này.

Bằng Kiều, Thu Phương và nhạc sĩ Dương Cầm trong buổi họp báo công bố chương trình. Bằng Kiều cho biết đây là năm đầu tiên trong 16 năm qua anh phá lệ không đón Tết cùng con để đi hát.

Bằng Kiều chia sẻ, sau khi đón Giáng Sinh 2018 cùng các con ở bên Mỹ, anh sẽ bay về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi diễn trên. Nam ca sĩ tâm sự, đây là một quyết định không hề dễ dàng với anh bởi suốt bao nhiêu năm qua, anh luôn dành khoảng thời gian chuyển giao năm mới đầy ý nghĩa này để ở bên người thần.

"Đây là năm đầu tiên trong 16 năm qua, tôi bỏ qua quy luật riêng là luôn đón Tết cùng các con ở bên Mỹ để về Việt Nam hát. Tôi nghĩ đây sẽ là đêm diễn đặc biệt. Đây là lần đầu tiên tôi kết hợp với 2 nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng. Và chắc chắn sẽ là màn kết hợp vô cùng thú vị và độc đáo”, Bằng Kiều nói.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 16 năm Thu Phương trình diễn ở Việt Nam vào dịp Tết dương lịch. “Thu Phương là phụ nữ khiến cho mình mang nhiều băn khoăn, cuối cùng sau những đắn đo, tôi quyết định dành cho mình khoảng riêng để gặp gỡ khán giả tại Việt Nam vào dịp đầu năm. Đương nhiên lựa chọn đó cũng khiến tôi phải trả giá cho vai trò của mình với gia đình”, chị nói.

Với Thu Phương cũng vậy, cô thổ lộ đã rất đắn đo trước khi đưa ra quyết định nhận lời. Nữ ca sĩ nói vui, cô phải nghĩ ngợi thậm chí nhiều hơn Bằng Kiều vì dẫu sao cũng là phụ nữ, mang bổn phận của một người vợ, người mẹ trong gia đình, chưa kể cô có tới 4 người con, nhiều hơn Bằng Kiều hẳn 1 đứa. Đáp lại, Bằng Kiều không quên trêu chọc giọng ca "Chưa bao giờ" rằng các con của cô đều đã trưởng thành vào dịp nghỉ lễ, chúng còn bận đi chơi với bạn bè chứ không còn thích đi với mẹ thế nên đằng nào cô chẳng bị "bỏ rơi".

Nhạc sĩ Dương Cầm được mời làm giám đốc âm nhạc khen "lần đầu tiên tổ chức chương trình mà ê kíp siêu dễ thương". 6 nghệ sĩ bao gồm Bằng Kiều, Thu Phương, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Ngọc Anh 3A theo anh không chỉ là sự mạo hiểm "tất tay" của nhà sản xuất, đây còn là sự trân trọng khán giả Hà Nội.

"Chúng tôi chấp nhận chơi cuộc chơi lớn, có sự tính toán đương nhiên có chiêu bài để khán giả được chìm đắm trong không gian nghệ thuật đón năm mới", Dương Cầm nói.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP