Cuộc sống

Ví chồng cứ hết bao cao su là vợ lại mua cho loạt mới

Họ bắt đầu nghĩ, chắc chị yêu thương anh quá nhiều, đến mức mù quáng, không thể mất được anh nên mới có những suy nghĩ như vậy. Thậm chí họ còn phát hiện ra cái chuyện kinh dị mà chị làm.

Anh là người đàn ông thực sự tài năng. Nghề nghiệp của anh liên quan đến truyền thông nhiều. Và đương nhiên việc gặp gỡ, tiếp xúc với các cô gái xinh đẹp là rất khó tránh khỏi. Có lẽ nhiều người phụ nữ sẽ rất e ngại nếu mình lấy anh. Vì ai cũng hiểu, làm trong cái ngành đó, sẽ khó mà giữ mình thế nào trước một rừng những mĩ nhân xinh đẹp. Ấy nhưng chị vẫn yêu, vẫn chọn lấy anh làm chồng. Thậm chí chị còn khẳng định rằng chị sẽ tin tưởng anh.

Chị biết anh từ khi anh chị còn học đại học. Và cũng chính chị là người đã góp một phần công sức để anh có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay. Nhưng chưa khi nào chị kể công, kể sức. Mà chính bản thân anh cũng vậy, tự anh cũng hiểu, chị đã tốt với anh như thế nào và anh không được phụ công, phụ lòng chị. Mái ấm của anh chị về vật chất thì vô cùng đầy đủ. Nhìn vào nó, nhiều cặp vợ chồng trạc tuổi anh chị phải thấy ghen tỵ. Nhưng, với anh chị, nó vẫn đang thiếu, thiếu đến mấy năm nay rồi. Thiếu đi tiếng cười, tiếng khóc của con trẻ.

Chẳng ai biết vì sao, họ đoán chắc do anh chị đang muốn phấn đấu sự nghiệp nên chưa muốn sinh con. Cho đến một ngày…

Người ta thấy anh tay trong tay với một cô gái đi vào khách sạn. Anh đã ngoại tình, chắc chắn là như vậy rồi. Họ chợt nghĩ đến chị, anh ngoại tình rồi thì chị đang ở đâu. Cuộc hôn nhân hoàn mĩ mà người ta vẫn ca ngợi cuối cùng cũng khó tránh khỏi quy luật của thế giới nội tại này ư?

(Ảnh minh họa)

Họ nói đến tai chị chuyện anh ngoại tình. Chị nghe rồi gật đầu cảm ơn họ. Chị nói với họ:

– Cảm nhận về hạnh phúc của mỗi người rất khác. Hiện tại, chị chẳng thấy ai có lỗi với chị và chị đang sống rất thoải mái.

Họ bắt đầu nghĩ, chắc chị yêu thương anh quá nhiều, đến mức mù quáng, không thể mất được anh nên mới có những suy nghĩ như vậy. Thậm chí họ còn phát hiện ra cái chuyện kinh dị mà chị làm.

Người giúp việc nhà chị đã tận mắt chứng kiến chuyện chị mua bao cao su bỏ vào ví của anh. Và cứ hết, chị lại mua tiếp và cẩn thận cho từng chiếc vào ví. Chỉ có điều, người giúp việc nhà chị, anh hay bất cứ ai đều không thấy được, chị đã chọc thủng tất cả số bao cao su đó trước khi cho vào trong ví. Họ bảo, chị đã bị điên rồi. Chẳng có người phụ nữ nào lại đứng im nhìn chồng mình đi ngoại tình. Đã thế, còn cổ vũ cho sự ngoại tình đó bằng cách mua bao cao su để vào ví cho anh. Lý do là gì đây? Là vì chị sợ mất anh, chị không thể sống thiếu anh, chị thà chấp nhận chia sẻ anh để được tiếp tục có anh còn hơn rời xa anh mãi mãi hay còn vì lý do nào khác nữa đây. Cho đến một ngày…

Một cô gái trẻ, người mới nổi, được mời nói chuyện trong một show truyền hình bất ngờ nhắc đến tên chị. Họ nhìn thấy cô gái ấy rất quen và họ giật mình nhận ra, cô ta chính là nhân tình của anh, người thường cùng anh đi vào khách sạn. Cô ấy đã thẳng thắn thừa nhận mình là người thứ 3 nhưng cách cô ta thừa nhận lại khiến người ta nghẹn lòng. Là chính chị, chị đã nhờ cô ta ngủ cùng chồng chị để giúp anh được làm cha. Hóa ra…

(Ảnh minh họa)

Chị vô sinh. Chị không thể làm mẹ. Chị đau khổ. Chị đã từng tự sát không dưới 3 lần nhưng lần nào cũng là anh và cô gái ấy phát hiện. Cô gái ấy đã được chị giúp đỡ rất nhiều. Mang ơn chị, chẳng đành lòng nhìn chị đau khổ, cô ấy chấp nhận làm tất cả để chị không nghĩ đến cái chết. Chính bản thân cô cũng thừa nhận thứ tình cảm sai trái mà cô đang dành cho anh.

Cả anh cũng vậy, anh sợ mất chị. Và cuối cùng, anh và cô ấy buộc phải ngoại tình với nhau, để giữ chị lại. Bản thân chị cũng chẳng sung sướng gì khi nhìn người chồng mình hết lòng yêu thương ngủ cùng người phụ nữ khác. Nhưng chị không thể ích kỉ, giữ anh bên mình, tước đi quyền làm cha của anh.

Chị biết, anh ngoại tình là vì chiều chị. Nên chị đã đề nghị được chuẩn bị bao cao su cho anh và lén chọc thủng tất cả để anh có cơ hội được làm cha. Cuối cùng thì ước nguyện của chị cũng thành hiện thực. Cô ấy, nhân tình của anh đã mang thai và bây giờ, cô ấy đang ngồi trước truyền hình để nói ra điều ấy. Mục đích của cô ấy, có thể khiến người ta chửi mắng cô ấy, chửi mắng cả chị.

Nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh của họ, khi tình yêu khiến cho họ nghĩ cho đối phương quá nhiều, bất chấp làm tất cả để người mình yêu có được mọi thứ, có được cuộc sống tốt nhất. Họ đã hành động đúng hay sai? Trong cuộc tình này, ai là người tổn thương nhiều nhất. Đứa trẻ ra đời sẽ gọi ai là mẹ. Tình cảm sẽ đẩy mối quan hệ của họ đi về đâu đây? Xã hội liệu có chấp nhận những gì họ đang làm không?

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP