Thế giới

Vì âm mưu thâm độc của bố mẹ đẻ, cặp chị em song sinh phải chia lìa suốt 26 năm

Sinh ra là con gái nên hai chị em song sinh phải lớn lên ở hai gia đình khác nhau mà không hề biết sự tồn tại của người kia.

Trong cuộc tổng kiểm tra số liệu dân số vào đầu tháng 11 vừa qua, các cán bộ ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã nhận ra một điều bất thường. Người phụ nữ tên Yang đến từ huyện Thái Châu và người phụ nữ tên là Pei ở huyện Vô Tích có khuôn mặt giống nhau đến kinh ngạc. Tuy nhiên, trong giấy tờ thì ngày sinh của hai người này lại cách nhau đến tận một năm. Các cán bộ dân số không tin vào số liệu này, họ nghi ngờ có uẩn khúc nên tiến hành điều tra làm rõ.

Đầu tiên, các cán bộ điều tra liên lạc với cô Yang. Yang chia sẻ cô được bố mẹ nhận nuôi từ khi vừa lọt lòng. Cô cũng được biết mình có một người chị em song sinh nhưng từ nhỏ đến lớn không có bất cứ thông tin gì.

Cặp chị em song sinh gặp lại nhau sau 26 năm chia cắt

Cảnh sát đã gửi cho Yang bức ảnh của Pei. Yang đưa cho chồng xem và hỏi chồng có thấy người này xinh đẹp không. Người chồng lập tức trả lời: "Đây là em mà, dĩ nhiên là đẹp rồi".

Yang cũng đăng tải tấm hình của Pei vào nhóm của gia đình cô trên WeChat và không ai nhận thấy có điều gì kỳ lạ cả.

Mặt khác, cảnh sát cũng tìm Pei để nói chuyện. Pei và chồng rất ngạc nhiên khi xem tấm ảnh của Yang bởi họ giống nhau đến từng đường nét. Sau đó, họ đã đi xét nghiệm ADN để xem liệu họ có phải là chị em hay không. Kết quả cho thấy cả hai người có quan hệ huyết thống.

Cách đây mấy hôm, Yang và Pei đã có cuộc đoàn tụ đầy nước mắt sau 26 năm xa cách. Họ giống nhau đến mức cô con gái 16 của Yang khi gặp Pei còn gọi Pei là mẹ và bảo "mẹ ơi ôm con".

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, cách đây 26 năm, bố mẹ ruột của Yang và Pei đã vô cùng thất vọng khi đẻ ra một cặp sinh đôi là con gái. Họ luôn muốn có con trai nối dõi nên đã bày ra âm mưu tách hai đứa trẻ cho hai gia đình khác nhau nuôi và ở những vùng khác nhau để tránh rắc rối về sau.

Tác giả: Hà Anh (Dịch từ SH)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP