Thể thao

VFF tự tin đủ tiền trả lương cho HLV Park Hang-seo

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng khẳng định đơn vị này đủ khả năng trả tiền lương cho huấn luyện viên Park Hang-seo và đội ngũ trợ lý.

Vấn đề tiền lương và thời hạn đàm phán hợp đồng mới giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo trở thành đề tài thu hút trong những ngày qua.

Sau khi Hội nghị ban chấp hành (VFF) lần 3, khóa VIII kết thúc, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng khẳng định trước báo chí đơn vị này đủ sức chi trả tiền lương cho thuyền trưởng người Hàn Quốc và đội ngũ trợ lý của ông.

"Mới đây, VFF ký hợp đồng tài trợ với công ty hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm và sản xuất sữa. Chúng tôi tự tin cùng đối tác, đơn vị đồng hành đảm bảo đủ nguồn thu cho các nhu cầu, không chỉ về vấn đề lương của HLV Park, mà còn cả đội ngũ trợ lý và chi phi cho hoạt động tập huấn, chuyên môn của đội tuyển trẻ, bóng đá nữ, futsal hay bãi biển", ông Chóng cho hay.

VFF tự tin đủ tiềm lực tài chính để giữ chân HLV Park Hang-seo. Ảnh: VFF.

"Trước đây, Chủ tịch Lê Khánh Hải phát biểu chúng ta sẽ có chế độ tương xứng với đóng góp của HLV Park Hang-seo. Ngược lại, VFF có những chỉ tiêu dựa trên chế độ của ông ấy, sao cho hai bên cùng hài lòng và quá trình hợp tác suôn sẻ", ông Chóng nói thêm.

Về các thông tin chi tiết, ông Chóng từ chối tiết lộ bởi đang trong quá trình xúc tiến đàm phán nên chưa thể chia sẻ gì thêm. Về vấn đề thời gian khởi động lại cuộc đàm phán sau cuộc gặp hôm 26/6, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết chưa chốt thời gian chính thức.

"Sau khi gặp gỡ và có những trao đổi, hai bên cùng bày tỏ thiện chí mong muốn tiếp tục gắn bó. Phía VFF đưa ra thông điệp một cách chính thức. Từ đó, phía đại diện của ông Park cần trao đổi lại với nhau và sẽ sớm có phản hồi. Sau đó, chúng tôi sẽ chốt thời gian đàm phán", ông Hoài Anh chia sẻ.

Trước khi kết thúc vấn đề, ông Chóng nhắn gửi: "Mong báo chí truyền tải thông tin để người hâm mộ yên tâm. Chúng tôi vẫn đang xúc tiến, và mọi việc đều thuận lợi, không có vấn đề gì bất cập".

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF có thời hạn đến tháng 1/2020. Hợp đồng này có điều khoản về việc gia hạn hợp đồng, hai bên sẽ đàm phán trước ngày đáo hạn 3 tháng. Tuy nhiên, VFF đã chủ động liên hệ sớm hơn.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP