Thể thao

VFF muốn gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho hay, VFF sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo thêm ít nhất một năm nữa.

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Park Hang Seo với đội tuyển Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022. Có nghĩa là sau thời gian nói trên, nếu đôi bên không gia hạn hợp đồng, ông Park sẽ không tham gia các trận đấu vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam, từ tháng 2/2022 trở về sau.

Các trận đấu đó là gặp đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2, đối đầu với Oman vào ngày 24/3 và đụng độ Nhật Bản vào ngày 29/3.

VFF muốn HLV Park Hang Seo gắn bó thêm với bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, cả Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lẫn HLV Park Hang Seo đều chưa vội nói đến thời hạn hợp đồng, bởi cả hai phía đều muốn vị HLV người Hàn Quốc tập trung cho việc cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, sẽ bắt đầu từ ngày 2/9 tới.

Ngoài ra, trong điều khoản hợp đồng mà HLV Park Hang Seo ký với phía VFF trước đây, có nội dung đôi bên sẽ gia hạn thêm một năm, nếu như cùng có sự thống nhất trong thời gian làm việc.

Khả năng là cả HLV Park Hang Seo lẫn VFF sẽ hướng đến điều khoản ấy, để kéo dài thời hạn hợp đồng của ông Park thêm một năm nữa.

Thông tin từ phía VFF cho hay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ thương thảo với HLV Park Hang Seo từ tháng 10 tới đây, tức ba tháng trước khi thời hạn hợp đồng hiện tại kết thúc. Cũng theo nguồn tin này, nếu đôi bên hoàn toàn thống nhất, thì các điều khoản về lương, thưởng của ông Park sẽ được giữ nguyên thêm một năm nữa.

Trước đó, về phía HLV Park Hang Seo, ông cũng bày tỏ mong muốn gắn bó với đội tuyển Việt Nam, ít nhất là thêm một năm, dựa vào điều khoản gia hạn mà đôi bên đã thỏa thuận khi ký hợp đồng trước đây.

Để tập trung cho công việc, ông Park sẽ lo phần việc chuyên môn của mình ở đội tuyển, còn phần đàm phán sẽ do người đại diện của HLV Park Hang Seo là ông Lee Dong-jun đảm nhiệm.

Tác giả: T.V

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP