Thể thao

VFF gửi lời chia buồn tới Liên đoàn bóng đá Indonesia

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gửi lời chia buồn đến Liên đoàn bóng đá Indonesia sau sự cố đáng tiếc ở sân Kanjuruhan.

Ngay sau khi biết thông tin đáng tiếc về chuyện xảy ra trên sân Kanjuruhan, tại giải bóng đá vô địch quốc gia Indonesia, tối 1/10, Q.chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chia sẻ nỗi đau lớn này với Liên đoàn bóng đá Indonesia và các lãnh đạo cao nhất của bóng đá Indonesia cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến các nạn nhân trong sự cố đáng tiếc ở sân Kanjuruhan, Indonesia.

Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết đây là một câu chuyện thương tiếc cho bóng đá Indonesia nói riêng và bóng đá thế giới nói chung.

“Công tác an ninh, quản lý và tổ chức rất quan trọng trong mọi trận đấu. Chúng ta đau buồn, san sẻ vì sự cố đáng tiếc của bóng đá Indonesia, nhưng cũng phải nhìn nhận như một bài học lớn để bóng đá Việt Nam làm tốt trong công tác tổ chức các trận đấu. Đây là bài học cho tất cả.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia buồn với sự cố đáng tiếc mới xảy ra của bóng đá Indonesia

Mọi hành vi bạo lực trong và ngoài sân vận động cần phải bị lên án, giảm tối thiểu các hành vi quá khích trên khán đài để không xảy ra chuyện khán giả tràn xuống sân và mất kiểm soát. An toàn trong mọi trận đấu là vấn đề phải được đảm bảo và thực hiện thật tốt…”, ông Trần Quốc Tuấn nói

Cùng ngày Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã gửi thư chia buồn tới Liên đoàn Bóng đá Indonesia. Trong thư viết: “Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vô cùng đau buồn khi biết được sự kiện đáng tiếc xảy ra ngày hôm qua tại Indonesia. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất trước sự mất mát thương tâm của gia đình và bạn bè các nạn nhân trong vụ việc này.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin gửi lời cầu nguyện tới Liên đoàn Bóng đá Indonesia trong thời khắc đau thương này”…

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP