Thể thao

VFF có động thái mới, vụ Samson khiếu nại CLB Thanh Hóa tiếp tục có diễn biến ly kỳ

Vụ việc giữa Hoàng Vũ Samson và CLB Thanh Hóa tiếp tục có diễn biến mới và chưa thể đi đến hồi kết.

VFF mới đây đã có văn bản yêu cầu Samson cung cấp chứng cứ mang tính hợp pháp với các khiếu nại liên quan đến CLB Thanh Hoá. Theo đó, trong lần gửi đơn khiếu nại lên VFF hồi đầu tháng Năm, chân sút gốc Nigeria vẫn chưa có những tài liệu chứng minh khiếu nại hợp pháp và có căn cứ.

Phía VFF đưa ra hạn chót cho Samson là ngày 25/5. Sau thời điểm này, nếu Samson không gửi thêm tài liệu, VFF sẽ tiến hành xử lý vụ việc theo hồ sơ hiện có.

Về phía CLB Thanh Hóa, Giám đốc điều hành Cao Hoàng Đức (con trai bầu Đoan) mới đây đã có phát biểu khuyến khích Samson đi kiện, bởi "toà án sẽ là trọng tài chuẩn nhất trong mọi tranh chấp dân sự". Điều này cho thấy đội bóng xứ Thanh khá tự tin trong việc nắm được phần thắng.

CLB Thanh Hóa cũng đã gửi công văn báo cáo kết quả buổi làm việc với Samson lên VFF, đồng thời đề nghị VFF có biện pháp để bảo vệ danh dự đội bóng nếu tiền đạo sinh năm 1988 khiếu nại sai sự thật.

CLB Thanh Hóa vừa hội quân trở lại hôm 18/5 và Samson vẫn được tập luyện bình thường.

Trước đó vào đầu tháng Năm, Samson đã gửi đơn lên VFF về việc bị CLB Thanh Hóa từ chối trả lương từ tháng Ba. Theo tìm hiểu, số tiền Samson đòi đội bón của bầu Đoan thanh toán khoảng trên dưới 100.000 USD, gồm 2 tháng tiền lương (24.000 USD), tiền lót tay (75.000 USD) và tiền thưởng của 5 trận đấu.

Trả lời báo chí, tiền đạo này còn cho biết mình đã bị bầu Đoan chửi bới và không được tham gia phần bài đá tập của CLB Thanh Hóa (chỉ được tập các bài khởi động cùng đội một).

Hiện tại, Samson vẫn nhận được sự săn đón của các CLB khác ở V.League. Tuy nhiên khả năng cầu thủ này có thể rời CLB Thanh Hóa trước khi hết hạn hợp đồng (tháng 9/2021) là điều không dễ xảy ra.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Samson ,CLB Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP