Thể thao

VFF bầu bổ sung Phó Chủ tịch tài chính trong tháng 11

Ngày 19/10, thông tin của Tiền Phong cho biết Bộ Nội vụ vừa có văn bản chấp thuận cho LĐBĐVN (VFF) tổ chức đại hội thường niên nhiệm kỳ 2018-2022 vào tháng 11 tới tại Hà Nội.

Trước đó hôm 2/10, VFF đã có văn bản đề nghị Bộ Nội vụ cho phép tổ chức đại hội thường niên trong tháng 11. Sau khi xem xét, Bộ Nội vụ đã đồng ý với kế hoạch trên.

Bộ Nội vụ yêu cầu VFF tổ chức đại hội thường niên đúng quy định pháp luật, Điều lệ VFF đã được phê duyệt. Bên cạnh đó, VFF cũng được yêu cầu thực hiện quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Tháng 6/2019, Phó chủ tịch phụ trách tài chính Cấn Văn Nghĩa xin rút vì vấn đề cá nhân. Hơn một năm qua, VFF chưa bầu bổ sung vị trí trên. Người được giao phụ trách công tác tài chính VFF là Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn.

Do ảnh hưởng dịch COVID-19, VFF đã chốt kế hoạch tổ chức đại hội thường niên để bầu bổ sung ghế Phó chủ tịch tài chính. Tuy nhiên kế hoạch sau đó bị hoãn lại do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo VFF cho biết nếu không có gì thay đổi, đại hội thường niên tới đây sẽ tiếp tục tiến hành bầu Phó chủ tịch tài chính. Hai ứng viên cho vị trí này là Chủ tịch CLB bóng đá Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng và Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Lê Văn Thành. Ông Thành và ông Hùng đang là Trưởng, Phó ban tài chính-tài trợ VFF.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP