Cuộc sống

Vết trượt dài của quý cô yêu kiều biến thành gái gọi của những trai tây “chi thoáng - chi đậm"

Có những anh chàng Tây mê mẩn cô tới mức, order thêm thời gian bên cô dài hơn cả nửa tiếng đến 1 tiếng đồng hồ so với bình thường dù chấp nhận trả giá cao. Thế nhưng với họ, chừng ấy thời gian để ở bên người đẹp, để được sờ soạng cơ thể đẹp hoàn mỹ kia, họ vẫn chưa thấy thỏa lòng.

Vy Vy, 26 tuổi, ở thành phố Việt Trì là một cô nàng có nhan sắc hơn người. Chẳng những sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao 1,65m, cô còn có nước da trắng hồng cùng gương mặt đẹp dịu dàng mà trong sáng.

Sống ở vùng trung du quanh năm khí hậu mát mẻ, gia cảnh nhà Vy Vy lại rất khá giả. Bố mẹ cô đều là dân kinh doanh nên rất có điều kiện. Chính bởi thế, đã xinh đẹp, Vy Vy lại thường được mẹ cho khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền nên càng làm tôn lên vóc dáng mỹ miều cùng vẻ đẹp yêu kiều của cô.

Chẳng thế mà, suốt những năm chỉ là cô thiếu nữ học trung học, Vy Vy đã khiến bao anh chàng ở lớp, ở trường và trong thị trấn nhỏ si mê. Có những chàng trai nhà giàu, chẳng quản mưa nắng và những quà tặng đắt tiền đến nhà trồng cây si si tình bao năm mong cô để mắt tới. Song họ chẳng biết làm sao chiếm được trái tim người đẹp khi Vy Vy vẫn chưa rung động với ai.

Thực sự, nhà có điều kiện, lại có nhan sắc hơn người và xung quanh có hàng tá vệ tinh để ý nhưng Vy Vy lại là một cô gái ngoan đúng nghĩa. Vì được bố mẹ giáo dục cẩn thận nên cô không hề sa đà vào con đường đua đòi như nhiều đám bạn nhà giàu khác. Với Vy Vy, cô chỉ tập trung học hành thật tốt rồi mới nghĩ tới chuyện yêu đương khi đã ổn định nghề nghiệp.

Vẻ trong sáng của cô nữ sinh năm nào giờ chuyển hóa dần thành quý cô sexy và nóng bỏng. Ảnh minh họa.

Nhưng đó là Vy Vy của trước đây khi vẫn còn ở nhà sống trong sự bao bọc của bố mẹ tại miền trung du. Còn sau khi vào đại học Ngoại Thương và xuống Hà Nội học, cô gái xinh ngoan hiền này đã dần lột xác chóng mặt.

Cuộc sống 4 năm sinh viên đầy xô bồ và tự do đã khiến Vy Vy cũng có tư tưởng thoáng hơn, hiện đại hơn. Thay vì những bộ cánh kín như bưng trước đây, giờ Vy Vy cũng biết ăn diện, mặc những bộ đồ hở hang. Vẻ trong sáng của cô nữ sinh năm nào giờ chuyển hóa dần thành quý cô sexy và nóng bỏng.

Rồi quý cô đẹp cũng bắt đầu theo các bạn đến những quán bar và các cũ trường sôi động của thành phố. Và ngay trong ngày đầu tiên đến bar nổi tiếng nọ của đất Hà thành, vóc dáng gợi cảm cùng khuôn mặt yêu kiều của Vy Vy đã hút sự chú ý của nhiều quý ông các độ tuổi ở đây. Và chỉ trong một đêm tại bar, cô đã nhận được nhiều lời mời mọc, lời săn đón của những quý ông sành điệu đủ các lứa tuổi và mục đích khác nhau.

Từ lần đi bar đó về, điện thoại, facebook, zalo của Vy Vy luôn ở trong tình trạng cháy máy. Hầu hết những cuộc gọi, chát toàn từ những quý ông mà Vy Vy chẳng hề quen biết. Có người gọi cho cô vì bảo nhớ Vy Vy sexy nóng bỏng đẹp mê hồn. Có người thì trắng trợn mặc cả cô đi chơi ăn tối cùng. Có người thì vội vàng hỏi giá qua đêm cùng quý cô đẹp và đưa ra mức giá hấp dẫn.

Ban đầu, Vy Vy còn gượng gạo từ chối những gã trai săn gái đẹp ráo riết kia. Nhưng càng chối từ, Vy Vy lại càng như có sức hấp dẫn với họ. Cứ hễ khi nào cô online trên mạng ảo hay đến vũ trường, quán bar là xung quanh cô có hàng tá fan hâm mộ . Họ chỉ nhìn cô thôi cũng đã đủ ngất ngây trong lòng.

Cho tới một ngày, dù kiêu ngạo và cao giá đến đâu, người đẹp Vy Vy cũng đổ gục trước một quý ông trẻ lắm tiền nhiều của. Ngoài chinh phục Vy Vy bằng những quà tặng sang chảnh mỗi tuần, thậm chí mỗi ngày, anh còn rót vào tai Vy Vy nhiều lời yêu thương có cánh. Như bao cô gái khác, Vy Vy cũng bị mê hoặc bởi quý ông quá toàn diện này. Để rồi, lần đầu tiên cô có trải nghiệm qua đêm đáng nhớ cùng một người đàn ông.

Nếu như Vy Vy hân hoan trong hạnh phúc khi thuộc về quý ông kia thì sau những ngày chiếm đoạt được cô cả về thể xác lẫn tâm hồn, bạn trai giàu có và sang chảnh của cô lại tỏ ra thờ ơ đến lạ. Sau chuỗi ngày chinh phục được người đẹp, bạn trai cô lại muốn đến với mục tiêu khó nhằn là các người đẹp “cành cao” khác. Anh đã bỏ rơi cô không thương tiếc dù với nhiều người khác, cô vẫn đẹp như đóa trà mi chẳng bao giờ biết chán.

Cay cú vì bị người đàn ông kia bỏ rơi, Vy Vy quyết định trả thù hết những quý ông khác. Cô tự bao giờ cho phép mình lả lơi hơn và chẳng khác nào cô gái gọi cao cấp chuyên phục vụ đàn ông Tây trên giường. Chỉ cần chiều khách trong khoảng 1h, mỗi tour đi khách của cô đã kiếm được cả chục triệu tới vài chục triệu bằng vốn tự thân của mình.

Có những anh chàng Tây mê mẩn cô tới mức, order thêm thời gian bên cô dài hơn cả nửa tiếng đến 1 tiếng đồng hồ so với bình thường dù chấp nhận trả giá cao. Thế nhưng với họ, chừng ấy thời gian để ở bên người đẹp, để được sờ soạng cơ thể đẹp hoàn mỹ kia, họ vẫn chưa thấy thỏa lòng.

Phục vụ nhiều, Vy Vy cũng trở nên cáo già hơn trong nghề. Ảnh minh họa.

Phục vụ nhiều, Vy Vy cũng trở nên cáo già hơn trong nghề. Trước đây khi “xong cuộc” là cô lấy tiền. Nhưng hiện nay, cô cũng nũng nịu thêm trong suốt cuộc vui để các quý ông Tây lắm của “bo xịn” hơn. Cô còn gọi mời được cả nhiều quý ông Tây khác phải đặt vé máy bay từ phương trời xa lạ đến Việt Nam để gặp gỡ và qua đêm với cô. Cứ thế, Vy Vy trượt dài và trở thành cô gái gọi ham tiền. Chưa bao giờ cô chê tiền. Mà những cuộc vui của cô với các quý ông ham của lạ chủ yếu là “Anh cho em bao nhiêu 1 lần đi thôi”.

Tất nhiên, ngày nào Vy Vy cũng có hàng tá khách đợi xếp hàng để được ở bên cô. Nhưng như đã nói, cô sẽ chỉ chọn quý ông Tây nhiều hơn vì quý ông Tây thường “chi thoáng”, “chi đậm”. Cứ ở gần quý ông nào càng có nhiều tiền, Vy Vy sẽ càng cố gắng giở hết ngón nghề phục vụ để khách hàng có những khoảnh khắc phục vụ tốt nhất.

Trượt dài trong cuộc sống của một gái gọi cao cấp với những cuộc gọi nhanh chớp nhoáng, các cuộc check hàng và chấm điểm xuyên quốc gia, nhiều khi Vy Vy cũng giật mình vì quá sa đọa và bệnh hoạn. Nhưng cô không thể rút chân được giữa chốn đầy cám dỗ và tiền bạc này. Vy Vy cứ tặc lưỡi: “Thôi thì rồi ai cũng phải khác. Khác rồi thì không thể quay về với chính mình ngày hôm qua nữa. Và Vy Vy cũng vậy”.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: vết trượt dài ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP