Xe

Vespa LX cũ 13 năm tuổi giá chát 150 triệu

Chiếc Vespa cũ từ đời 2006 nhưng vẫn có giá cao ngất ngưởng lên đến 150 triệu đồng khiến nhiều người bất ngờ.

Vespa LX 150 là dòng xe tay ga cao cấp sản xuất theo công nghệ hiện đại của hãng Piaggio Ý. Đây cũng là một trong những mẫu xe máy hạng sang được ưa chuộng ở Việt Nam nhờ thiết kế thời trang, động cơ khỏe khoắn... Ngoài vẻ bên ngoài ấn tượng, đẳng cấp, LX 150 còn được đầu tư đổi mới và nâng cấp nhiều công nghệ động cơ cũng như tiện ích cho người sử dụng.

Ở đời mới nhất 2019, LX sử dụng động cơ i-Get xylanh đơn, dung tích 124,5cc có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản giới hạn, với tổng cộng 6 màu sắc khác nhau gồm Xám, Đỏ, Trắng với bản tiêu chuẩn. Trong khi đó phiên bản giới hạn gồm màu đen, màu vàng và màu bi-color. Với giá dao động từ 67-68 triệu đồng/chiếc.

Vespa cũ 13 năm tuổi giá chát 150 triệu

Hiện nay theo khảo sát, những chiếc Vespa LX 150 đời cũ từ 10-13 năm thường được các chủ xe rao bán với giá rẻ bèo chỉ từ 15-16 triệu đồng. Tuy nhiên, mới đây, một chủ xe là anh Minh ở Mỹ Tho, Tiền Giang gây bất ngờ khi chi đến 150 triệu để mua lại chiếc Vespa LX cũ đời 2006.

Vespa cũ 13 năm đắt đỏ nhờ sở hữu biển số lục quý 8 hàng hiếm.

Trao đổi với phóng viên, anh Minh cho biết: "Sở dĩ tôi quyết chi đến 150 triệu mua lại chiếc xe vì mê biển số lục quý 8 của xe".

Theo anh Minh, chiếc xe này thuộc dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Dù đã 13 năm tuổi nhưng xe vẫn nguyên zin, nguyên bản.

Vespa cũ 13 năm tuổi đã lăn bánh hơn 38 nghìn km.

Bên cạnh đó, biển số 6 số 8 rất được ưa chuộng và nhiều người săn mua hiện nay. Bởi theo phong thủy, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Con số biểu hiện tốt lành này là tám điều bất tử trong đạo Lão và Bát Chánh đạo trong Phật giáo. Trong tiếng Hán Việt, số 8 (bát) được phát âm giống như chữ “phát”, nghĩa là phát triển thuận lợi, thịnh vượng và giàu có.

Về ngoại hình chiếc xe sở hữu màu sơn xám và còn khá mới. Đồng hồ xe cho thấy rõ xe đã lăn bánh hơn 38 nghìn km.

Bộ sưu tập xe biển số 1 chữ số siêu hiếm của anh Minh.

"Tôi vốn thích sưu tầm xe biển số 1 chữ số nên khi thấy xe là mua ngay để bổ sung vào bộ sưu tập xe máy biển số lục quý đang dở dang của mình", anh Minh chia sẻ.

Tác giả: Chi Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Vespa LX ,xe tay ga cao cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP