Số hóa

Vertu ra smartphone rẻ nhất, giá 4.200 USD

Vertu Aster Chevron có giá khoảng 93 triệu đồng, là smartphone Android mới nhất của thương hiệu điện thoại hạng sang Vertu.

Có giá khởi điểm thấp nhất trong số smartphone từng được Vertu giới thiệu, nhưng Vertu Aster Chevron vẫn đắt gấp 4 - 5 lần những smartphone cao cấp của Samsung, HTC hay Sony hiện nay.

Aster Chevron có mức giá 4.200 USD là do thiết kế lạ mắt và sử dụng các chất liệu đắt tiền, ít dùng trên smartphone thông thường. Khung máy được làm từ Titanium cấp độ 5 để có được độ bền cao. Mặt lưng sử dụng vải Italy đặc biệt với ba màu đen, xanh và hồng. Sản phẩm được chế tạo thủ công tại Anh.


Cấu hình của Vertu Aston Chevron không quá mạnh, chỉ tương đương với smartphone Android tầm trung hiện giờ. Máy chạy hệ điều hành phiên bản Lollipop với chip 4 nhân đời cũ Snapdragon 801. Màn hình được phủ kính bảo vệ Sapphire nhưng có kích thước 4,7 inch và độ phân giải Full HD. Chevron có RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB và pin dung lượng 2.275 hỗ trợ sạc không dây. Điểm đáng chú ý là camera 13 megapixel được hãng máy ảnh Hasselblad hợp tác phát triển.


Điện thoại Vertu được chế tác thủ công như thế nào:

Tác giả bài viết: Mỹ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP