Thể thao

Vé xem U22 Việt Nam đấu Ulsan Huyndai có giá rất "mềm"

Để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế giữa tuyển U22 Việt Nam và CLB Ulsan Huyndai của Hàn Quốc, VFF chính thức công bố giá vé trận đấu này.

VFF tiếp tục bán vé qua kênh online giống như AFF Cup 2018. Người mua có thể truy cập vào 2 trang web sau: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn.

Thời gian mở bán vé online từ 13h00 ngày 23/01/2019 (thứ Tư) cho đến 23h00 ngày 25/01/2019 hoặc tới khi hết vé. Với mục đích thu hút đông đảo người hâm mộ tới sân tiếp lửa cho đội tuyển U22 Việt Nam, VFF bán vé với mức giá rất "mềm".

Có hai mệnh giá vé, với giá cao nhất là 150.000 đồng, giá vé còn lại là 100.000 đồng. Mỗi người có thể mua được 4 vé theo kênh online.

Đội tuyển U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á 2019.

U22 Việt Nam tích cực chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á 2019

Đánh giá tổng quan về các học trò trong tuần tập luyện vừa qua, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết do lực lượng cầu thủ lên tập trung chưa đủ, thêm một số cầu thủ bị chấn thương nhẹ từ CLB, nên tuần đầu, ban huấn luyện chủ yếu dành thời gian đánh giá lại tình hình thể trạng, thể lực của các cầu thủ, kiểm tra lại các vị trí để chuẩn bị cho hệ thống thi đấu.

“Các cầu thủ bị chấn thương nhẹ đã được các bác sỹ theo dõi và điều trị, sang tuần tới có thể tập luyện bình thường. Hiện nay chỉ còn Phan Thanh Hậu và Âu Dương Quân đang bị chấn thương cổ chân đang bình phục dần với kết quả tích cực”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

U22 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Ulsan Huyndai của Hàn Quốc vào ngày 26/1 tới

Chiều ngày 20/1, các cầu thủ đã có trận đấu tập đầu tiên gặp CLB Phù Đổng (Hạng Nhất) để rà soát các vị trí, thử nghiệm cho đội hình thi đấu chính thức. Sau 90 phút đấu tập, đội tuyển U22 giành chiến thắng 3-0.

Hướng tới trận giao hữu quốc tế với CLB Ulsan Hyundai (ngày 26/1/2019 tại SVĐ Hàng Đẫy- Hà Nội), HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Trong tuần tới, ban huấn luyện bước vào lắp ghép đội hình, hình thành lối chơi và đội hình chính thức chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á 2019. Sau trận giao hữu với Ulsan Hyundai, đội sẽ tập thêm 1 tuần trước khi nghỉ Tết. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ tập trung ở lại vào ngày 4 Tết tại TP.HCM để tập luyện, hâm nóng lại tinh thần trước khi đi thi đấu”.

Tác giả: Đ.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP