Thể thao

Vé trận đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản giá cao nhất 1,2 triệu đồng

VFF công bố giá vé trong hai trận đội tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia tháng 11 tới. Vé có mức giá cao nhất là 1,2 triệu đồng.

Tối 22/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thống nhất phương án phân phối vé hai trận đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11). Theo đó, VFF quyết định bán vé với 4 mức giá là 500 nghìn đồng, 700 nghìn đồng, 900.000 đồng và 1,2 triệu đồng.

Đây là mức giá tương đối cao, tuy nhiên số lượng vé hai trận đấu tới lại có hạn. VFF sẽ bán khoảng 10 nghìn vé cho người hâm mộ, còn lại 2 nghìn vé để phục vụ các đối tác, nhà tài trợ, vé mời…

Trong bối cảnh dịch Covid-19, VFF sẽ phân phối vé qua kênh online, như đã từng bán vé ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Vé dự kiến bắt đầu bán vào ngày 27 hoặc 28/10.

Người hâm mộ có cơ hội được vào sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Mỗi người hâm mộ được mua 2 vé/trận đấu, với điều kiện phải có chứng minh thư hoặc hộ chiếu. Sau khi đặt vé thành công, người mua được VFF trả vé theo đường bưu điện.

Liên quan tới hai trận đấu tới đây của đội tuyển Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội vừa đồng ý cho sân Mỹ Đình mở cửa cho khoảng 12.000 người, tương đương 30% sức chứa của sân.

Điều kiện bắt buộc với các CĐV là phải tiêm đủ hai mũi vắc xin ngừa Covid-19 trong thời hạn đã qua 14 ngày với mũi tiêm thứ 2; có giấy xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ; tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

Các CĐV phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định của BTC.

Trước, trong và sau trận đấu, khán giả phải đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức (BTC) về việc ngồi giãn cách trên khán đài, phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại SVĐ Mỹ Đình.

Trong khi đó, thành phần tham dự trận đấu gồm cầu thủ, ban huấn luyện, ban tổ chức, quan chức, trọng tài… phải thực hiện "cơ chế bong bóng khép kín" theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

UBND thành phố Hà Nội cũng đề nghị Bộ VH, TT&DL, Tổng cục TDTT, VFF phối hợp với các đơn vị của thành phố để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh; phải chỉ định một bệnh viện để tiếp nhận, điều trị chấn thương, đau ốm và các ca dương tính Covid-19 trong trường hợp thực hiện cách ly y tế.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP