Xã hội

Về Thanh Hóa du lịch, tắm biển, 2 du khách chết đuối và mất tích

Về Thanh Hóa du lịch, 3 vị khách xuống biển tắm và bị đuối nước. Được người dân phát hiện kịp thời cứu được 2 người lên bờ nhưng 1 người đã tử vong trên đường tới bệnh viện, 1 người còn lại hiện đang mất tích.

Thông tin từ UBND xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết vụ đuối nước nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 22-7, tại bãi biển thôn Sơn Hải, xã Bình Minh, khiến 2 người tử vong và mất tích.

Lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm du khách mất tích

Theo thông tin ban đầu, 3 du khách gồm anh Đ.V.A. (SN 1996, quê tỉnh Thái Bình), N.N.M. (SN 1996, ngụ quận Hà Đông, Hà Nội) và N.T.V. (SN 1996, ngụ quận Hoàng Mai, Hà Nội) ra khu vực bãi biển của thôn Sơn Hải để tắm.

Một lúc sau, người dân phát hiện 3 du khách trên bị đuối nước, nên đã tri hô người dân lái mô tô nước ra cứu và đưa được 2 anh V. và M. vào bờ.

Sau khi đưa vào bờ, 2 người đã nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia để cấp cứu. Tuy nhiên, do bị sốc nước quá nặng, du khách M. đã tử vong sau đó.

Hiện, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân đang mất tích là anh Đ.V.A..

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP