Cuộc sống

Về ra mắt em trai anh cứ nhìn chằm chằm, đêm muộn nghe tiếng gõ cửa mà tôi khiếp đảm

Tôi đang lơ mơ thì giật mình nghe được tiếng gõ cửa khe khẽ. Cứ tưởng Hưng, tôi mừng mừng ngồi dậy mở cửa, để rồi phải giật thót khi thấy đứng ngoài là khuôn mặt của Khiêm, em trai anh.

Sau gần 1 năm yêu nhau thì Hưng đưa tôi về nhà ra mắt gia đình, để sắp tới tính chuyện cưới xin. Bố mẹ Hưng xởi lởi, hiền hậu, hai bác tỏ ra rất quý tôi.

Hưng có 1 người em trai tên Khiêm, chưa kết hôn. Ban đầu tôi còn ngờ ngợ, cho đến khi ngồi ăn cơm, cảm nhận có ánh mắt chĩa vào, tôi quay sang bắt gặp Khiêm đang nhìn chằm chằm mình thì không khỏi phát hoảng.

Rõ ràng Khiêm đã lén nhìn tôi nhiều lần, cảm giác của tôi không hề sai. Bị tôi bắt gặp, cậu ta còn chẳng hề ngại ngùng. Tất nhiên tôi chẳng tự mình đa tình, nghĩ rằng bản thân xinh đẹp quá nên Khiêm mới nhìn ngắm.

Bố mẹ Hưng xởi lởi, hiền hậu, hai bác tỏ ra rất quý tôi. (Ảnh minh họa)

Tối đó tôi ngủ lại nhà Hưng, vì trời bỗng đổ mưa to. Nhà Hưng rộng rãi, có phòng riêng dành cho khách. Cả ngày mệt mỏi nên tôi đi ngủ sớm, cũng chẳng dám rủ Hưng vào phòng với mình, sợ bố mẹ anh trừ điểm.

Điện tắt, mọi người đều đi ngủ cả. Tôi đang lơ mơ thì giật mình nghe được tiếng gõ cửa khe khẽ. Cứ tưởng Hưng, tôi mừng mừng ngồi dậy mở cửa, để rồi phải giật thót khi thấy đứng ngoài là khuôn mặt của Khiêm, em trai anh.

“Lúc đó chị đã mang thai 5, 6 tháng, chắc hẳn không thể bỏ thai, vậy thì bây giờ đứa bé kia đâu rồi? Mà chị lại trở thành gái tân, chuẩn bị cưới anh trai tôi thế này? Tôi có trí nhớ rất tốt đấy”, Khiêm đột ngột ghé lại gần, nhấn mạnh từng từ khiến tôi khiếp đảm.

Tôi không thể ngờ được, Khiêm đã từng nhìn thấy mình đi cùng bạn trai cũ cách đây mấy năm. Lúc đó người cũ dẫn tôi đến một cuộc tụ họp bạn bè, gần hai chục người, tôi không thể nhớ được hết nhưng Khiêm có mặt ở đó lại không quên tôi.

Sau khi bị người cũ bỏ rơi dù đã mang thai tới tháng thứ 7, người trong mộng của anh ta quay về và anh ta quay ngoắt nói rằng không yêu tôi. Nếu tôi sinh con thì anh ta sẽ chu cấp mà thôi. Tôi về quê sinh con một mình, chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Anh ta nói chu cấp nhưng sau đó cũng mất hút. Tôi gửi con lại cho bố mẹ nuôi hộ, quay lại thành phố làm việc kiếm tiền. Trong mấy năm qua, tôi cũng từng qua lại với vài người. Song mỗi khi biết tôi có một đứa con trai riêng là họ đều phũ phàng chia tay, nếu không thì cũng chỉ muốn chơi bời qua đường.

Đến lúc quen Hưng, anh đối xử với tôi tốt lắm khiến tôi mê luyến không bao giờ muốn rời xa. Tôi đã phải chịu quá nhiều đau khổ và bất hạnh, chỉ khao khát có một người đàn ông yêu thương che chở cho mình. Tôi không thể mất Hưng được, do vậy bí mật kia tôi phải giấu thật kín.

Tôi nghĩ sau này kết hôn, sinh hai đứa con rồi, chẳng may lúc ấy sự thật có bị phơi bày thì hẳn là Hưng vẫn chấp nhận được. Thực ra tôi muốn mang thai trước để đẩy Hưng vào thế đã rồi nhưng anh lại vô cùng lý trí. Anh nói thẳng chưa có kế hoạch sinh con ngay. Bởi vậy mỗi lần quan hệ chúng tôi đều dùng biện pháp bảo vệ.

Tôi bất lực và tuyệt vọng, không muốn mất đi tình yêu nhưng cũng không có một tỷ đưa cho Khiêm. (Ảnh minh họa)

“Nhưng chị yên tâm, tôi sẽ coi như không biết. Chỉ cần chị hãy chuẩn bị cho tôi 1 tỷ, tôi đang muốn mua nhà ra ở riêng để cưới vợ. Bỏ từng đó tiền để đổi lấy hạnh phúc cả đời vẫn còn rẻ chán nhỉ”.

Lời thì thầm tiếp theo của Khiêm vang lên khiến tôi bủn rủn cả chân tay. Sau đó khi cậu ta bỏ lại một câu “Chị cứ suy nghĩ cho kỹ đi” rồi quay về phòng mình.

Tôi bất lực và tuyệt vọng, không muốn mất đi tình yêu nhưng cũng không có một tỷ đưa cho Khiêm. Tôi nên làm thế nào? Chẳng lẽ không còn cách nào khác là nói cho Hưng biết sự thật, rồi van xin anh đừng bỏ rơi mình?

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP