Cộng đồng mạng

Về quê 3 ngày, cô gái "phát rồ" với đống rác bạn cùng phòng thải ra

Trở lại phòng trọ sau 3 ngày về quê, cô gái trẻ ngỡ ngàng chứng kiến cảnh tượng bên trong phòng trọ do bạn cùng phòng gây ra.

Câu chuyện về căn phòng trọ bẩn, thậm chí là bẩn thỉu của các nam thanh, nữ tú không còn xa lạ với CĐM. Mới đây, câu chuyện bạn cùng phòng ở siêu bẩn của cô gái tên L.L thu hút sự chú ý CĐM.

Một góc bãi rác của bạn cùng phòng được L.L đăng tải.

Sau 3 ngày cô về quê thăm gia đình, L.L phát hoảng khi chứng kiến căn phòng trọ của mình chẳng khác gì bãi rác mà người gây ra không ai khác ngoài đứa bạn cùng phòng.

Đi kèm với những bức ảnh, L.L đăng dòng trạng thái kể lại câu chuyện đầy ngao ngán. Được biết, trước khi về quê, L.L dọn phòng ốc gọn gàng. Vậy nhưng chỉ sau 3 ngày, căn phòng trọ trở nên bừa bộn "như chuồng lợn".

Nhiều người phát hoảng trước độ bày bừa, ở dơ của cô bạn cùng phòng.

"Đã bực mình lại phải đi dọn rác, đồ ăn thừa của nó để lại, còn nó thì dửng dưng nằm xem điện thoại, lướt Facebook rất chi là tỉnh", L.L chia sẻ. Thậm chí, khi được nhắc nhở nên có ý thức hơn, cô bạn cùng phòng của L.L còn buông lời "đe dọa" chuyển đi thuê phòng khác.

Câu chuyện L.L chia sẻ nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện về bạn cùng phòng ở bẩn thu hút nhiều sự chú ý của CĐM. Nhiều người bất bình thay cho L.L khi cùng thuê phòng mà phải "gánh" phần dọn dẹp.

Một số bạn nam cho rằng cô bạn cùng phòng trong câu chuyện của L.L còn "ở dơ" và bừa bãi hơn cả con trai. Nhiều dân mạng cũng bày tỏ hy vọng cô bạn cùng phòng sớm thay đổi tính cách và có ý thức trách nhiệm với căn phòng mình ở.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP