Cuộc sống

Về nhà giữa đêm, vợ chui vào giường ngủ với chồng nhưng vừa lật chăn ra thì tá hỏa

Đáng lẽ ra phải đi công tác 3 ngày, nhưng do mọi việc diễn ra sớm hơn dự kiến nên xong trước 1 ngày. Xong việc, Lê không ở lại đó chơi mà ra sân bay về nhà ngay vì nhớ chồng quá.

Hơn 3h sáng mới về đến nhà, sợ chồng đêm hôm vất vả ra đón Lê tự bắt taxi về nhà.

Về nhà thấy chồng ngủ ngon lành, cô vội thay đồ rồi chui vào giường ngủ cho ấm. Thế nhưng vừa lật chăn ra Lê đã sốc óc thấy thứ “đồ chơi” phát ra tiếng rên rỉ nằm bên cạnh chồng không ai khác chính là 1 cô gái. Cô ta khỏa thân cùng chồng, tay chân cứ sờ mó khắp người Tuấn (chồng Lê) khiến cô giận tím mặt.

Sốc óc khi biết thứ “đồ chơi” mà chồng bảo sử dụng cho đỡ nhớ vợ mỗi khi Lê vắng nhà là gái, cô điên lắm. Không thể giữ được bình tĩnh, Lê ra lấy chậu nước đá hất thẳng vào người chồng và con ả kia khiến cả 2 lạnh quá la hét tỉnh dậy. Thấy Lê về nhà bất ngờ, Tuấn run sợ che vội chăn mà ấp úng.

– Vợ… Liên đánh rơi chìa khóa, không vào được nhà nên cô ấy tới nhà mình ngủ nhờ thôi.Em đừng nghĩ lung tung nhá. Tụi anh không làm gì cả?

– Thế á? Không làm gì mà khỏa thân ngủ với nhau, lại còn dùng tới 3 chiếc bao cao su vất chềnh ình dưới sàn nhà lại còn cãi à? Được lắm, tôi cứ vắng nhà là anh mang thứ “đồ chơi” kỳ dị này về nhà thỏa mãn à? Tôi yêu anh, chạy ngược chạy xuôi kiếm tiền mua nhà, ô tô cho anh đi để rồi anh trả ơn tôi thế sao?

– Vợ… anh… anh trót dại. Duy nhất 1 lần này thôi. Tha cho anh đi mà…

– Anh ấy nói đúng đấy chị ạ. Tại tối qua bọn em uống rượu say quá không kiểm soát được bản thân nên mới thế. Em thề với chị không có lần thứ 2 đâu ạ. Chị tha cho em nhá?

– Các người im đi. Các người nghĩ các người qua mặt được tôi sao? Đừng hòng con này bỏ qua cho nhé. Phản bội thì phải trả cái giá đắt. Vậy thôi!

– Vợ… em định em làm gì vậy?

– Làm gì ư? Tống cổ anh ra khỏi cái nhà này, thông báo cho thằng chồng sắp cưới của cô bồ kia biết anh ta đáng thương thế nào. À, mà anh ta cũng sắp tới rồi đó. Chuẩn bị tinh thần đi nhé.

– Chị… chị cứu em với, anh ấy là dân giang hồ cục súc. Biết em phản bội, anh ấy giết em mất. Xin chị, chị đừng giết em không dao như thế?

– Thế lúc cô ngủ với chồng tôi cô có thương tôi, có nghĩ đến hậu họa không?

– Em…

Cứng họng không nói được nửa lời, chồng với ả bồ run như cầy cầy sấy thì 5 phút sau có tiếng xe máy lao đến nhà Lê. Là gã chồng sắp cưới của cô ta. Anh ta hùng hổ lao vào nhà, không nói không rằng đấm cho Mai (bồ của Tuấn) 1 cái thật đau rồi bóp cổ nhấc bổng lên.

Anh… em lạy anh, em van anh (ảnh minh họa)

– Con này, mày ăn gan trời sao dám phản bội tao? Mày nên nhớ mày được gả cho tao để xóa nợ cho bố mẹ mày đấy. Loại con gái lăng loàn như mày thì giờ tao không thèm nữa. Nếu 3 ngày sau nhà mày không trả được 5 tỷ thì liệu hồn đến hốt xác bố em mày nhé.

– Anh… em lạy anh, em van anh. Anh đừng hủy hôn với em. Anh thừa biết nhà em không có khả năng trả nợ mà. Em sai rồi, anh muốn đánh đập, chửi rủa em thế nào cũng được, chỉ cần anh tha cho bố mẹ em thôi được không?

– Tha ư? Tao phải đòi được tiền, chứ loại đàn bà như mày giờ có cho tao cũng không thèm. À, mà thôi. Tao sẽ cho mày đi làm gái kiếm tiền trả nợ tao. Thế nào, hay thích để bố mẹ mày trả?

– Em sẽ đi làm gái, sẽ tiếp khách của anh đưa đến. Em lạy van anh cho nhà em cơ hội được sống ạ.

Hắn ta thả Mai xuống rồi vặn tay Tuấn 1 cách thật đau mà cảnh cáo.

– Cướp đồ của thằng này thì phải trả giá đắt đấy. Từ ra đường cẩn thận vào, có ăn đấm nhập viện cấp cứu đừng bảo tao không báo trước.

Gã đó lôi Mai về mà Tuấn ngồi sợ toát cả mồ hôi. Cười khẩy khi đôi gian phu dâm phụ bị trừng phạt thích đáng, Lê cũng không nương tay mà đuổi chồng ra khỏi nhà ngay lập tức. Trắng tay, không gia đình, nghề nghiệp Tuấn cứ lang thang đi xin làm phụ hồ, bốc vác khắp nơi. Còn Mai thì đêm nào cũng phải tiếp đến 5, 6 vị khách mà không dám kêu than nửa lời. Ham hố ngoại tình để rồi phải trả giá đắt thì mới thấy mình ngu.

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP