Kinh tế

Về Nghệ An xem lợn rừng đi bộ, ăn chuối trong khuôn viên hàng ngàn m2

Mỗi con ở trang trại lợn rừng Nghệ An được nuôi thả bán hoang dã, đi bộ, ăn chuối trong khuôn viên hàng nghìn m2, đảm bảo thịt ngon và sạch.

Tết là dịp để gia đình, người thân và bạn bè quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Trong những dịp này không thể thiếu món thịt lợn rừng. Không chỉ là món ăn dinh dưỡng, thịt lợn rừng còn được biết đến là món ăn mang lại nhiều may mắn trong dịp năm mới. Bởi vì lẽ đó, nhu cầu sử dụng thịt lợn rừng trong các dịp Tết luôn tăng rất cao.

Với diện tích cả nghìn mét vuông, chăn nuôi bán hoang dã cả trăm con lợn rừng, trang trại lợn rừng sạch Nghệ An ở địa chỉ thôn 2 mới, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã trở thành nơi cung cấp thịt lợn rừng cho hàng trăm gia đình, nhà hàng ở thành phố Vinh và nhiều địa phương khác.

"Lợn ở trang trại chúng tôi được nuôi bằng thức ăn tự nhiên như cỏ, chuối, ngô, khoai nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng thịt. Trong trại thời điểm này có hàng trăm con lợn với nhiều cân nặng khác nhau nên phù hợp với nhu cầu thịt Tết của mọi nhà. Các bạn chỉ cần gọi điện, chúng tôi sẽ tư vấn để gia đình,nhà hàng hoặc những buổi liên hoan tất niên của các bạn sẽ chọn được con lợn ngon, phù hợp nhất", anh Lê Văn Phương chủ trang trại lợn rừng sạch Nghệ An cho biết.

Một số hình ảnh đàn lợn rừng ở trang trại chuẩn bị cho Tết Tân Sửu:

Đàn lợn rừng trong trang trại của gia đình anh Phương

Đàn lợn được chăn thả trong khu trại hàng nghìn mét vuông

Trọng lượng mỗi con lợn rừng ở trại khác nhau nên mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mỗi nhà

Đàn lợn được nuôi từ 8 tháng đến 12 tháng mới được xuất bán

Thức ăn chủ yếu là chuối, cỏ, ngô, khoai nên thịt rất ngon và sạch


Những con lợn ở trang trại lợn rừng sạch Nghệ An hứa hẹn sẽ mang đến những bữa cơm tất niên ngon và lành cho gia đình bạn trong dịp tết Tân Sửu này.

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An

Địa chỉ: Thôn 2 (mới), Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Trang trại nhận chuyển lợn tận nhà. Nếu một vài gia đình chung nhau cùng mua một con lợn thì trang trại sẽ hỗ trợ làm thịt.

Giá bán: Tuỳ thời điểm, dao động từ 170k/kg đến 220k/kg

Hotline: 0969.430.999

Zalo: 0988.173.678

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP