Cộng đồng mạng

Về muộn vẫn được vợ phần cơm tươm tất, chồng tái mặt khi đọc "lời yêu"

Người vợ không chỉ nắn nón tự viết giấy để lại gửi "lời yêu" cho chồng mà cô còn gửi kèm một nụ hôn cháy bỏng. Những lời nhắn hài hước của cô nàng khiến anh chàng không khỏi giật mình.

Với đàn ông, sự nghiệp và bạn bè luôn là hai phần không thể thiếu và đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Sau giờ tan làm, một chầu bia với bạn bè hay đơn giản là anh em ngồi với nhau đôi ba cốc trà đá cũng đủ để khiến cánh mày râu vui rồi.

Thế nhưng đổi lại niềm vui của các anh là sự không vui mấy của các chị em ở nhà. Họ muốn bữa cơm gia đình là lúc vợ chồng, con cái đoàn tụ, ngồi cùng nhau ăn trò chuyện hỏi han song do đôi lúc mải chơi hay bận việc nên cánh mày râu lại chẳng thể về được đúng giờ.

Mới đây, một anh chồng đã đăng tải lời nhắn của vợ mình để lại trên bàn. Chuyện là anh này có việc về muộn, khi về đến nhà đã thấy vợ để lại lời nhắn báo có đầy đủ thức ăn ở trong tủ sẵn sàng. Thế nhưng đoạn sau của lời nhắn lại khiến anh chàng tái mặt.

Tờ giấy chứa đựng "lời yêu thương" của người vợ nhắn nhủ đến chồng.

"Anh yêu!

Có cơm nguội em hâm nóng, có thịt vịt, giả cầy và cá… Anh và chó ăn nhé!

Xong anh quét dọn nhà cửa, lau chùi sạch sẽ, chiều nay nhà có khách. Phơi quần áo nha.

Em đi tẩy lông nách.

Hôn anh."

Người vợ không chỉ nắn nón tự viết giấy để lại gửi "lời yêu" cho chồng mà cô còn gửi kèm một nụ hôn cháy bỏng. Những lời nhắn hài hước của cô nàng khiến anh chàng không khỏi giật mình.

Anh chồng không ngờ về nhà lại nhận được tờ giấy nhắn nhủ yêu thương như vậy. (Ảnh minh họa)

Nếu như trước kia người ta có câu "Thân em như hạt mưa sa; Hạt vào đài các, hạt ra ruộng cày" thì ngày nay cư dân mạng lại hay đùa nhau "Phận con trai 12 bến nước". Đọc xong lời nhắn của người vợ, các chị em không khỏi cười bò, các anh em thì nhìn nhau an ủi.

Những dòng nhắn gửi khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

"Đúng là phận con trai 12 bến nước mà. Có ai hiểu nỗi khổ của anh em chúng tôi đâu".

"Thôi cũng may vợ nó còn viết là anh và chó đấy, chứ nó mà coi chó hơn mình thì buồn".

"Thôi thì về nhà có cơm thịt là sướng rồi ông ơi. Tôi đi có việc về muộn mà vợ nó còn không để lại cho một hột cơm đây này".

"Chắc đôi này mới lấy nhau nên vợ vẫn còn quyền lực thế chứ cưới lâu rồi như mình thì, làm thế ông chồng đuổi ra khỏi phòng mất".

Hiện thực hư của lời nhắn trên chưa được xác định song hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP