Giải trí

Vẻ kiều diễm của MC Thanh Mai ở tuổi 48

Loạt ảnh MC Thanh Mai chụp trong chuyến sang Mỹ du lịch và thăm con gái mới đây khiến người hâm mộ trầm trồ bởi phong cách thời trang và nhan sắc diễm lệ của chị.

Chiếc váy xếp tầng, làm bằng chất liệu bay bổng vốn không phải xa lạ với phái đẹp. MC Thanh Mai chọn thiết kế này trong những buổi dạo phố ven biển, mang đến vẻ thướt tha hút ánh nhìn.

MC Thanh Mai tiếp tục ghi điểm cho phong cách với gam màu pastel ngọt ngào. Đây là bí kíp giúp cô trông trẻ trung và cuốn hút hơn mỗi khi xuống phố. Chưa kể, sắc hồng đang được các nhà mốt quốc tế lăng xê nhiệt tình từ năm 2021 đến nay.

MC Thanh Mai khoe sắc với chiếc đầm thắt eo với gam màu nâu cổ điển, nhấn nhá bằng trang sức ngọc trai thêm phần bắt mắt.

Mẫu váy có họa tiết được tạo nên bằng kỹ thuật đính kết thủ công được MC Thanh Mai đặc biệt yêu thích. Đầm xoè tạo cảm giác bay bổng, cắt may trên vải in nhiều sắc màu nổi bật.

Người đẹp kết hợp băng đô ton-sur-ton, hoàn thiện ngoại hình. Các kiểu băng đô vải được chị em phụ nữ yêu thích bởi nó giúp tóc mái định hình và tôn nét duyên dáng.

Ở tuổi tứ tuần, Thanh Mai vẫn nổi bật vẻ đẹp rạng ngời, ngoại hình thon thả với số đo 90-58-92 cm. Nữ MC chia sẻ rằng đây là thành quả của việc chăm chỉ tập luyện thể thao bao năm qua. Ngoài ra, chị chú ý duy trì chế độ ăn hợp lý, chú trọng ăn rau, hoa quả và thực phẩm ít calo.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP