Giải trí

Vẻ đẹp trong veo của Đỗ Hà khiến người hâm mộ say đắm

Trở về từ cuộc thi Miss World 2021 với thành tích Top 13 chung cuộc, cái tên Đỗ Thị Hà chiếm trọn tình cảm của khán giả, nàng hậu xứ Thanh liên tục được các NTK chọn mặt gửi vàng cho những bộ sưu tập đỉnh cao.

Đẳng cấp của Đỗ Hà càng được khẳng định khi mới đây, trong khuôn khổ chung khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà tiếp tục được tin tưởng giao phó vị trí mở màn cho đêm tiệc "Vẻ đẹp bất tận".

Xuất hiện trên sân khấu, Hoa hậu Đỗ Hà thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả với những bước đi uyển chuyển, ngọt ngào như nàng công chúa. Với vẻ đẹp ngọc ngà, trong trẻo, Đỗ Hà thật sự toả sáng trong vai trò mở màn.

Thiết kế mà nàng hậu diện là phom dáng 2 dây tinh tế nhẹ nhàng, với sự đính kết tỉ mỉ từ những cánh hoa mang đến sự bồng bềnh, cùng màu sắc dịu dàng, êm ái.

Có thể nói, Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu cảm nhạc rất tốt trên sàn diễn runway, trên đường băng, cô catwalk có điểm dừng để ống kính có thể bắt trọn khoảnh khắc hào quang.

Nhiều người hâm mộ còn cho rằng, ở độ tuổi 21, với sắc vóc xinh đẹp và sự thông minh, cùng thành công của hiện tại, Đỗ Thị Hà nên tiếp tục đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế để khẳng định bản thân mình lần nữa.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP