Giải trí

Vẻ đẹp ngoài đời của nữ diễn viên Việt đóng cảnh nóng khi mới 13 tuổi

Nguyễn Phương Trà My - nữ chính trong phim "Người vợ ba" có vẻ đẹp mộc mạc của những người con gái Việt cổ điển.

"Người vợ ba" chưa ra mắt tại các rạp chiếu phim Việt Nam, tuy nhiên, phim khiến rất nhiều người chú ý. Ngoài việc đoạt được một số giải thưởng tại các LHP quốc tế uy tín, phim còn gây ra những tranh luận trái chiều khi để nữ diễn viên chính đóng một số cảnh nóng khi chỉ mới 13 tuổi.

Người đảm nhận vai nữ chính trong phim là Nguyễn Phương Trà My. Cô bé sinh năm 2004. Bộ phim "Người vợ ba" được quay 2 năm trước. Như vậy, khi tham gia đóng phim, Trà My mới chỉ 13 tuổi.

Trong năm 2018, Trà My theo ê-kíp làm phim "Người vợ ba" tới nhiều nước trên thế giới để tham gia các LHP. Bộ phim đã đoạt một số giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế như Toronto (Canada), San Sebastián (Tây Ban Nha), Chicago (Mỹ)... và bán bản quyền trình chiếu ở 28 quốc gia và vùng lãnh thổ trước khi được công chiếu chính thức tại Việt Nam.

Hình ảnh đời thường của Nguyễn Phương Trà My. Cô gái có gương mặt mộc mạc của những người con gái Việt cổ điển.

Nguyễn Phương Trà My cho rằng, khi xem trailer có một số cảnh nóng, chắc chắn khán giả sẽ có những ý kiến trái chiều về nội dung phim cũng như diễn xuất của cô, tuy nhiên, khi xem cả phim, mọi người sẽ có suy nghĩ rất khác.

Nguyễn Phương Trà My khẳng định, các cảnh nóng trong phim "Người vợ ba" sẽ mang tính nghệ thuật chứ không phải dung tục.

Trước khi đóng phim "Người vợ ba", Trà My từng tham gia một số phim truyền hình.

Trà My khi còn nhỏ và được mẹ cho đi du lịch ở Đà Lạt.

Gương mặt đáng yêu của Trà My khi còn nhỏ.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP