Du lịch

Vẻ đẹp huyền ảo của đảo ngọc Phú Quốc nhất định bạn phải đến một lần trong đời!

Quần đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang là sự pha trộn giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của biển, rừng và những di tích lịch sử, nơi đây là điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam và quốc tế.

Phú Quốc nằm cách thành Phố Rạch Giá khoảng 120km, cách thị xã Hà Tiên 45km và nằm trong vịnh Thái Lan đẹp quyến rũ và rất gần với Campuchia.

Di chuyển ra Đảo cũng rất thuận tiện, khách du lịch có thể di chuyển bằng tàu ra đảo hoặc có các chuyến bay thẳng từ Thành Phố Hồ Chí Minh.

Vẻ đẹp hoang sơ yên bình và thơ mộng của đảo Phú Quốc đã được nhiều Website về du lịch quốc tế ca ngợi như Roughuides hay trang Web eOasia- một trang web chuyên tư vấn về du lịch đã gợi ý Phú Quốc, Việt Nam là một trong 10 hòn đảo lý tưởng mà du khách nên đến trong năm 2016.

Dù hiện lên ở góc độ nào, Phú Quốc vẫn đẹp mê hồn với bầu trời xanh, bãi cát trắng đầy ma mị, huyền diệu

Nhắc đến Phú Quốc không thể không nhắc đến Bãi Dài. Vào năm 2008, Bãi Dài được khá nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, được bình chọn đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển dài 1500m, dọc theo bờ bãi với cát biển là hàng dương xanh cao to, mọc thẳng hàng. Ngồi dưới tán bóng dương, khách du lịch có thể thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của đảo ngọc Phú Quốc một cách đầy thi vị và trọn vẹn.

Góp phần tô điểm cho vẻ đẹp thi vị của hòn đảo Phú Quốc là làng chài Rạch Vẹm tại xã Gành Dầu- một làng chài nhỏ ven biển với khung cảnh thiên nhiên hài hòa.

Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư đông đúc nhất trên đảo Phú Quốc với nhiều bãi biển đẹp, dịch vụ phát triển.

Phú Quốc hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Đảo Ngọc của Việt Nam.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP