Thể thao

Về CLB TP.HCM, giá trị chuyển nhượng của Công Phượng bất ngờ thay đổi

Khi có thông tin về việc Công Phượng đầu quân cho CLB TP. HCM, giá trị chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1995 cũng đã có những thay đổi.

Về CLB TP.HCM, giá trị chuyển nhượng của Công Phượng bất ngờ thay đổi

Mới đây, khi thông tin về bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB TP. HCM được tiết lộ thì giá trị chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1995 cũng đã có sự thay đổi.

Cụ thể, trên trang Transfermarkt đã công bố giá trị chuyển nhượng của Công Phượng từ con số 150.000 euro lên 200.000 euro. Đây là lần thứ 2, tiền đạo của ĐT Việt Nam chạm mức đánh giá này trên trang định giá chuyển nhượng uy tín.

Lần gần nhất, Công Phượng đạt được mức giá trên vào tháng 9/2019. Sau đó, mức giá của anh bị giảm xuống 150,000 euro, bằng với Lương Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu.

Trong 5 năm qua giá trị chuyển nhượng của Công Phương tăng 8 lần. Ảnh: Vietnamnet

Trong 5 năm qua, Công Phượng đã trải qua 5 CLB: HAGL, Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ) và sắp tới là TP.HCM.

Trước đó, khi chuyển sang thi đấu cho Sint Truidense từ Hoàng Anh Gia Lai, mức định giá Công Phượng chỉ là 150.000 euro. Như vậy, mức định giá hiện nay của Công Phượng đã cao gấp 8 lần thời điểm anh lần đầu xuất ngoại sang thi đấu cho CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

Hiện tại, Công Phượng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng tại Bỉ trước khi trở về Việt Nam. Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết, sự góp mặt của Công Phượng trong đội bóng không chỉ giúp gia tăng chất lượng chuyên môn mà còn giúp lôi kéo khán giả tới sân.

Tác giả: T.N (T/h)
Nguồn tin: doisongplus.vn
  Từ khóa: CLB TP.HCM ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP