Đẹp

Váy yếm giúp phái đẹp 'ăn gian' tuổi

Dáng váy cổ điển đem đến diện mạo năng động, trẻ trung cho người mặc.

Sự lên ngôi của xu hướng vintage trong những năm qua đã đưa váy yếm (pinafore dress) hay còn được nhiều người gọi vui là váy tạp dề trở lại với nhiều biến tấu mới mẻ, hiện đại hơn.

Dáng váy này không chỉ đem lại sự thoải mái cho người mặc mà còn là item giúp chủ nhân "ăn gian" tuổi tác hiệu quả. Trong ảnh, nữ diễn viên 26 tuổi - Emma Roberts - diện váy yếm chất liệu nhung cùng áo thun kẻ ngang.

Váy yếm khá được lòng các tín đồ thời trang vì vừa có thể diện trong ngày hè nóng nực lại vừa có thể làm điệu trong ngày đông lạnh. Stylist nước Anh - Alexa Chung - mix váy yếm sáng màu cùng áo cổ lọ tông màu tối. Người đẹp 34 tuổi kết hợp set đồ trẻ trung với boots da cao cổ sành điệu.

Taylor Swift xuống phố với yếm bò sờn gấu và áo hai dây.

Hòa Minzy là một trong những sao Việt khá chuộng mốt váy yếm. Set đồ đơn giản nhưng đem đến diện mạo trẻ trung, nhí nhảnh cho giọng ca sinh năm 1995.

Áo trễ vai điệu đà được Angela Phương Trinh kết hợp ăn ý với váy yếm có túi hai bên hông. Biker boots hay chelsea boots đều là những kiểu giày có thể phối cùng dáng váy này.

Set đồ của Tóc Tiên là gợi ý hay dành cho các cô nàng chuộng style 'bánh bèo', điệu đà.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP