Đẹp

Váy thanh lịch cho nàng công sở với màu đỏ đen hợp mốt

Biên tập viên thời trang Thanh Trúc xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu các mẫu trang phục không kén dáng.

Phong cách thời trang cổ điển luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và tạo nhiều chất xúc tác giúp các nhà thiết kế đương đại xây dựng nên những bộ sưu tập mới.

Với các mẫu thiết kế dành cho mùa lễ hội cuối năm và đón chào năm mới 2018, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son chắt lọc đường nét đặc trưng ở phong cách cổ điển để đưa vào bộ sưu tập mới.

Những kiểu váy suông - trang phục không kén dáng dễ dàng tạo nên nét thanh lịch cho người sử dụng - được nhà mốt Việt khai thác tối đa trên các chất liệu cao cấp.

Không quá phô trương trong việc sử dụng các chi tiết trang trí cho thân váy, nhưng phần cổ áo được chăm chút tỉ mỉ với những đường nếp gấp tinh tế hay bố trí hàng nút sang trọng.

Từ hình ảnh của những quý cô sang chảnh ở thập niên cũ, chủ nhân bộ sưu tập thu đông 2017 đã kết hợp cả tinh thần thời thượng để mang tới những mẫu váy hợp mốt.

Sắc đỏ bắt mắt được chọn lựa làm gam màu chính và biến đổi không ngừng về phom dáng.

Ngoài váy suông, những kiểu váy dài, váy đính nút phảng phất chút hình ảnh của mốt măng tô biến thể cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập lần này.

Bên cạnh sắc đỏ bắt mắt và mang lại cảm giác ấm áp trong những ngày giá lạnh, tông đen sang trọng cũng được sử dụng để phù hợp với sở thích sử dụng tông màu trầm cho nàng công sở.

Hoa tai ngọc trai phụ kiện to bản theo phong cách 1980 khi được kết hợp cùng các set đồ càng khiến người sử dụng trở nên ấn tượng hơn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Chanh, người mẫu BTV Thanh Trúc, trang phục Vũ Ngọc & Son.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP