Thế giới

Vay hơn 800 tỷ để mua quà chiều lòng bạn gái hotgirl, 'đại gia' nhận kết đắng

Nghĩ đủ cách để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bạn gái dù phải đeo món nợ chồng chất, một "thiếu gia" Trung Quốc đang có nguy cơ ngồi tù.

Zhang Xiaoen ,29 tuổi, con trai của một doanh nhân thành đạt người Hàng Châu, Trung Quốc đang phải đối mặt với nguy cơ vào tù sau khi vay hàng chục triệu nhân dân tệ để đáp ứng nhu cầu và mong muốn cho bạn gái hot girl.

Yang Yizhen - cô người mẫu xinh đẹp, quyến rũ và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đã hẹn hò cùng Zhang được 2 năm. Là đứa con trai duy nhất trong một gia đình giàu có, Zhang đã quen với cuộc sống “muốn gì được nấy”. Tuy nhiên, ngay cả khi có nguồn lực tài chính vững vàng như vậy, Zhang vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn gái xinh đẹp của mình.

Zhang và bạn gái hot girl thời còn hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Weibo

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, trong vòng 2 năm qua, zhang Xiaoen đã tặng bạn gái rất nhiều món quà đắt tiền từ quần áo, phụ kiện, trang sức, xe hơi cho đến những chuyến đi du lịch xa xỉ. Để có được món chi phí này, anh chàng đã bỏ ra 70 triệu nhân dân tệ (~244 tỷ VND) tiền của công ty gia đình, sau đó là vay mượn tiền của bạn để đánh bạc nhằm kiếm lời và trả nợ dần.

Không may thay, mọi thứ hoàn toàn không diễn ra theo kế hoạch của Zhang. Thay vì kiếm thêm, anh chàng lại để mất thêm 170 triệu NDT (hơn 590 tỷ VND) “đội nón ra đi”. Không đủ khả năng trả nợ, chàng thanh niên đã bị cảnh sát bắt giữ do chủ nợ báo cảnh sát.

Không chi trả được khoản nợ khổng lồ, Zhang đã bị cảnh sát bắt giữ.

Bị buộc tội gian lận, Zhang Xiaoen thừa nhận khả năng quản lý tài chính kém, đồng thời đổ lỗi cho bạn gái rằng, cô thường rủ anh đi Macao và khuyến khích đánh bạc.

Hiện tại, Zhanh đã bị bắt, bạn gái hot girl không chỉ bỏ rơi anh chàng mà còn hợp tác tác với công tố viên kiện ngược lại Zhang. Cô ngừng nhắc đến anh hoàn toàn trên các phương tiện truyền thông và hẹn hò cùng người khác ngay sau đó.

Tác giả: Hà.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP