Cộng đồng mạng

Váy cô dâu bén lửa do pháo sáng đốt tại tiệc cưới khiến nhiều người hoảng hốt tìm cách dập

Khi cô dâu - chú rể xuất hiện, pháo bắt đầu được đốt rực rỡ nhưng không lâu sau đó, chiếc váy cưới bồng bềnh của cô dâu bị tia lửa từ pháo sáng bén sang, gây cháy một vài mảng khiến cả hôn trường được phen lo lắng.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu đang cùng chú rể tiến vào hôn trường giữa 2 hàng pháo sáng. Đáng chú ý, khi cô dâu đang di chuyển thì bất ngờ bị lửa từ pháo sáng bén vào váy gây cháy khiến nhiều người hoảng hốt.

Clip: Váy cô dâu bén lửa do pháo sáng đốt tại tiệc cưới khiến nhiều người hoảng hốt.

Theo đoạn clip ghi lại, dù lối bước lên sân khấu để làm lễ cưới rất hẹp nhưng lại được bố trí 2 hàng pháo sáng khá dày. Khi cô dâu - chú rể xuất hiện, pháo bắt đầu được đốt rực rỡ nhưng không lâu sau đó, chiếc váy cưới bồng bềnh của cô dâu liền bị tia lửa từ pháo sáng bén sang, gây cháy một vài mảng khiến cả hôn trường được phen lo lắng.

Khi phát hiện ngọn lửa đang cháy ở chiếc váy của mình, cô dâu lộ rõ vẻ lo lắng và ngay lập tức thông báo với chú rể. Những người tham dự đám cưới ngay sau đó đã tiến đến dập lửa cho cô dâu. 2 dàn pháo sáng cũng được tắt đi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đơn vị tổ chức sân khấu đám cưới đã tính toán quá sai khi để nhiều pháo sáng 2 bên, trong khi khoảng cách rất hẹp.

Thành viên H.X bình luận: “Sự cố nho nhỏ để lại ấn tượng cả đời với cặp đôi. Rất may không sao cả, váy cưới vẫn đẹp, tiếp tục hôn lễ nào”.

“2 hàng pháo sáng đặt sát nhau, lối lên sân khấu thì hẹp, không cháy mới lạ đấy”, K.L bình luận.

“Trông cô dâu hốt hoảng mà thấy thương dễ sợ, đám cưới xong lại còn phải lo đền váy cưới cho tiệm áo cưới nữa, huhu”, U.P bình luận.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP