Video

Vật thể lạ đuổi theo máy bay chở khách trên bầu trời Mỹ

Các nhân chứng cho biết họ cảm thấy vừa thích thú vừa lo lắng khi chứng kiến ánh sáng kỳ lạ bay gần như song song cùng máy bay.

XEM CLIP:


Một người Mỹ giấu tên mới đây đăng tải đoạn video trên trang Mutual UFO Network để nhờ xác định rõ vật thể bay song song với một máy bay chở khách. Đoạn video quay cảnh vật thể bay không xác định (UFO) như đang đuổi theo máy bay được một cư dân ghi lại ở thị trấn Lincoln ở New Hampshire, Mỹ, hôm 21/4/2016, theo Mirror.

"Tôi được biết các phi công quân đội thường tập luyện ở dãy núi quanh nơi tôi sống và tôi luôn thích quan sát họ bay qua. Những chiếc máy bay và trực thăng trở thành cảnh tượng rất phổ biến. Vì thế khi trông thấy chiếc máy bay, tôi phải nhìn kỹ lại vì có thứ gì đó theo sau nó", một nhân chứng cho biết.

"Tôi biết vật thể không phải là máy bay vì nó ở ngay phía sau một chiếc khác. Chiếc máy bay nó theo đuôi để lại một vệt khói dài phía sau, nhưng chiếc UFO thì không. Không chiếc trực thăng nào có khả năng đuổi theo máy bay như vậy. Tôi rất kinh ngạc và may mắn lấy điện thoại quay lại kịp thời. Tôi theo dõi cảnh tượng trong khoảng 10 giây trước khi mất dấu chúng sau lùm cây", nhân chứng nói.

Theo nhân chứng, không loại trừ khả năng vật thể là khí cầu thời tiết hoặc máy bay khác. Người này sau đó còn trông thấy ba chiếc máy bay và một chiếc trực thăng khác bay cùng hướng với UFO.

Tác giả bài viết: Phương Hoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP