Cộng đồng mạng

Vào nhóm kín khoe chiến tích "tránh nóng" cùng gái lạ trong nhà nghỉ, anh chồng nhận kết đắng khi "chim lợn" mách ngay cho vợ

Đừng nghĩ hội nhóm kín thì sẽ an toàn, lúc nào cũng có những "chim lợn" sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp mách lẻo cho chị em như thế này đây.

Hiện nay trên mạng xã hội, các hội nhóm kín đang dần trở thành một "điểm đến" thân quen để dốc bầu tâm sự của nhiều người. Với tính chất riêng tư, tập hợp nhiều những người có cùng sở thích, cùng mục đích nên những hội nhóm này vô tình trở thành không gian cho các thành viên trao đổi, dốc bầu tâm sự thoải mái hết sức có thể. Từ chuyện nhỏ đến chuyện to đều có thể trở thành một chủ đề được chia sẻ trong hội nhóm.

Nhưng nếu bạn nghĩ hội nhóm kín bí mật và an toàn thì chắc chắn bạn đã nhầm! Bởi vì kể cả hội có kín, chắc gì thành viên trong hội đã kín? Mới đây, một anh chàng đã phải nhận ngay kết đắng khi "hứng chí" khoe ảnh tránh nóng với gái lạ trong nhà nghỉ vào hội nhóm kín và rồi bị "chim lợn" mách lẻo với vợ chỉ trong một tích tắc.

Anh chồng vô tư khoe ảnh "tránh nóng" cùng gái lạ trong nhà nghỉ, chẳng biết ảnh thật hay mượn tạm của ai, nhưng icon kèm theo status thì có vẻ khoái chí lắm.

Và rồi bức ảnh ngay lập tức được "chim lợn" chụp màn hình gửi đến cho nhân vật người vợ chính thức của chàng.

"Chị ơi coi chồng chị nè" - Đúng giọng điệu của một "chim lợn" chuyên nghiệp luôn! Lại còn kể khổ: "Bọn em FA tội nghiệp lắm chị ơi" cũng như quan tâm hết mực đến chuyện thiên hạ: "Chị coi xem chị có bao nhiêu cái sừng rồi nhé!".

Có lẽ bản thân anh chồng khi khoe bức hình này vào hội nhóm kín cũng không ngờ đến chuyện sẽ bị chính những anh em cùng hội "mách lẻo" thế này. Căn bản là ai bảo anh ăn vụng không biết chùi mép, lại còn tự hào đi khoe cơ. Sau khi vụ việc bị "xì" ra ngoài, cư dân mạng thi nhau vào hóng. Đa phần đồng tình nghĩ cũng tội anh chàng mà thôi cũng kệ, bị lộ một lần cho chừa đi: "Mình cũng chẳng hiểu việc đi với bồ nhí có gì vẻ vang mà phải khoe ra", "Rồi vợ bạn cũng đi tránh nóng như bạn thì sao", "Cho chừa cái tật xạo sự, đi chơi tùm lum nhé"...

Cũng có anh chàng dám "dũng cảm" lên tiếng bênh anh chồng: "Thế hỏi các chị, giờ chị có 1 món đồ chơi ngon hơn, đẹp hơn người khác chị có thích khoe ra cho người ta là mình có món đồ chơi ấy không. Đàn ông mà, lấy suy nghĩ của phụ nữ đánh giá đàn ông thì chắc chắn là thấy không hợp lý rồi" liền bị vào mắng cho xối xả vì 2 tội: dám (nói thẳng suy nghĩ của một bộ phận đàn ông) cho rằng phụ nữ là một thứ đồ chơi và tội bênh nhau vớ vẩn.

Về phía anh "chim lợn" thì phải nói đây chắc là một trường hợp hiếm hoi mách lẻo mà không bị chỉ trích. Công nhận là "chim lợn" thế này thì bị thù đến chết, nhưng ai cũng phải công nhận thanh niên này chơi ngông, "dũng cảm" đứng lên tố giác: "Chơi ác thế", "Ông mách cũng khốn thật", "Nguy hiểm thật đấy nhưng ông kia cũng chẳng vừa"... Và để chốt lại câu chuyện thì nhân vật người vợ đã nhắn lại nhẹ nhàng cho thanh niên "chim lợn" đúng một dòng tin nhắn chí mạng: "Cảm ơn bạn".

Thanh niên "chim lợn" sau đó cũng đăng tải lại dòng cảm ơn này cho dân tình xem, bàn tán cho vui.

Dòng tin nhắn "Cảm ơn bạn" của vợ chủ thớt đã đủ khép lại câu chuyện đầy bi hài.

Tuy nhiên, câu "Cảm ơn bạn" ngắn ngủi của chị vợ khiến một vài người đưa ra một số giả thiết như: biết đâu cái người sexy nằm dài trên giường trong bức ảnh tránh nóng kia chính là... cô vợ, biết đâu đây là ảnh nhặt nhạnh đâu đó chứ không phải anh chồng chụp, biết đâu...

Nhưng dù câu chuyện phía sau có thế nào, nhẹ thì anh chồng sẽ bị cấu tím người, nhẹ thì sẽ bị xử một trận ra trò. Thế đấy, hội nhóm kín không phải lúc nào cũng kín đâu, và các anh mà đã "ăn vụng" thì chị em không thiếu người, không thiếu cách để biết. Cho nên hãy đọc bài này mà biết đường "cải tà quy chánh, tu thành chánh quả" đi nhé!

Tác giả: Meow

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: anh chồng ,nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP