Pháp luật

Vào khách sạn với nam thiếu niên, ông lão 71 tuổi bỏ mạng

Bị đòi quan hệ, Trần Quang Vinh rút dao đâm nạn nhân hàng chục nhát rồi cướp xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngày 4-4, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên - TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Trần Quang Vinh (SN 2002, ngụ quận 4, TP HCM) 18 năm tù về tội "Giết người", 4 năm tù về tội "Cướp tài sản".

Theo quy định, bị cáo là người chưa thành niên khi phạm tội nên mức hình phạt cao nhất áp dụng không vượt quá 18 năm tù. Do đó, hình phạt tổng hợp bị cáo chấp hành là 18 năm tù cho cả hai tội danh trên.

Trước tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội

Cáo trạng thể hiện, vì muốn có xe máy nên Vinh lên mạng xã hội tìm người đồng tính làm quen, rủ đi chơi để lợi dụng sơ hở chiếm đoạt xe của họ.

Ngày 17-7-2020, Vinh tham gia một diễn đàn có nhiều người đồng tính trên mạng xã hội, làm quen được với ông N.V.M (SN 1949). Hôm sau, Vinh chủ động rủ ông M. đi chơi và nhờ ông này tới nhà đón.

Chuẩn bị kế hoạch cướp xe, Vinh mang theo 2 con dao.

Hai người vào một khách sạn ở TP HCM. Lợi dụng lúc ông M. đi tắm, Vinh lục túi định lấy chìa khóa xe máy thì ông M. bước ra và đòi quan hệ tình dục.

Thấy vậy, Vinh không đồng ý mà nhất quyết đòi về.

Ông M. kiên trì ép buộc nên Vinh kháng cự. Lúc giằng co, Vinh rút dao đâm hàng chục nhát vào người ông M. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, Vinh lấy quần áo ông M mặc vào người rồi lấy xe máy của ông này thoát khỏi hiện trường.

Tác giả: Di Lâm

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP