Giáo dục

Vào đại học, con gái tỉ phú thuê 12 ô sin… phục vụ cho thoải mái!

Gia đình của một nữ sinh vừa nhập học trường Đại học St Andrews ở Scotland, Anh đã đăng tin tuyển 12… người giúp việc phục vụ cho con gái cưng trong thời gian 4 năm cô học đại học!

Trường Đại học St Andrews

Theo tờ The Sun, nữ sinh là con gái của một tỉ phú Ấn Độ. Trong thông báo tuyển người được hãng tuyển nhân sự Silver Swan đăng tải cho biết, đội ngũ những người phục vụ cho cô sinh viên trẻ tuổi sẽ bao gồm đầu bếp, người dọn phòng, lái xe.

Ngoài ra, nữ sinh cũng cần người giúp việc làm các công việc như đánh thức cô dậy, lập thời gian biểu trong ngày sao cho thật thuận lợi, mua thực phẩm, chịu trách nhiệm về trang phục hàng ngày và cả người đi mua sắm cùng! Quản lý nhóm người này sẽ là một quản gia.

Việc tuyển giúp việc như vậy, theo nữ sinh, là để sự học hành của cô đỡ căng thẳng, vất vả!

Thông báo tuyển dụng cũng ghi rõ mức thù lao cho nhân viên phục vụ là khoảng 30.000 bảng Anh một năm (tương đương gần 40.000 USD). Yêu cầu với người làm được nêu ra bao gồm "tính cách cởi mở, vui vẻ và tràn đầy năng lượng".

Gia chủ cũng muốn những người làm sẽ mở cửa cho chủ nhân "bất cứ lúc nào có thể". "Gia đình họ rất nền nếp và phép tắc nên họ muốn những nhân viên có kinh nghiệm", quảng cáo tuyển dụng viết.

Trước đó, ngay khi con gái nhập học, bố cô đã mua cho con một biệt thự để con gái ông không phải sống trong ký túc xá.

Đại học St Andrews, Scotland là trường đại học tổng hợp lâu đời ở Scotland và là trường lâu đời thứ 3 ở Anh. Trường này được thành lập trong khoảng thời gian từ 1410 tới năm 1413. Hiện nay gần nửa số sinh viên theo học ở đây là người nước ngoài.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: con gái ,tỷ phú ,đại học

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP