Thể thao

'Văn Toàn và Công Phượng thương nhau còn hơn anh em'

Ông Nguyễn Văn Tạo - bố tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiết lộ con trai và Công Phượng sống với nhau rất chân tình, yêu thương nhau như anh em.

Trò chuyện với pv về Nguyễn Văn Toàn, ông Nguyễn Văn Tạo bật mí khá nhiều chuyện về Công Phượng và con trai, với nhận xét cả hai cầu thủ này quý mến nhau như anh em trong nhà.

“Tôi vẫn hay xem ảnh trên mạng xã hội. Nhiều người chế ảnh về Văn Toàn và Công Phượng khiến tôi cảm nhận rất vui. Thực sự, hai đứa nó thân nhau còn hơn anh em, vì có hơn 10 năm sống với nhau ở Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG”, ông Nguyễn Văn Tạo nói với Saostar.

Văn Toàn và Công Phượng rất thân nhau.

Bố Văn Toàn nói tiếp: “Hai đứa sống tình cảm lắm. Trên sân cỏ có những lúc dễ cáu ghét nhưng về nhà là vui vẻ ngay. Toàn với Phượng thân nhau đến mức có thể chia sẻ với nhau mọi thứ.

Tôi vẫn hay nghe con trai kể về Công Phượng. Hai đứa ở chung phòng và gắn bó hơn 10 năm nên mọi chuyện san sẻ với nhau. Tụi nó vẫn hay đưa tiền cho nhau xài. Hôm nay đứa này chưa kịp rút tiền thì đứa kia có sẽ cho xài, hôm khác thì ngược lại. Với tụi nó, mọi thứ gần như là của chung, vì tình cảm rất chân tình và gắn bó như anh em”.

Theo đó, bố Văn Toàn cho biết rất vui khi Văn Toàn có một người bạn thân thiết như Công Phượng. Vì Văn Toàn xa nhà từ năm 11 tuổi. Hồi đó, gia đình Văn Toàn không muốn cho con theo nghề cầu thủ, với lo lắng con trai sống xa nhà sẽ cực khổ. Nhưng bây giờ ông Tạo vui mừng khi Văn Toàn trưởng thành nhờ ăn tập ở Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG, nơi không chỉ dạy cầu thủ chơi bóng mà còn dạy về văn hóa, ứng xử trong cuộc sống và trưởng thành nên người.

Không chỉ Văn Toàn, Công Phượng, nhiều cầu thủ CLB HAGL gắn bó như anh em khi có hơn 12 năm sinh hoạt, ăn học, đá bóng cùng nhau.

Văn Toàn - Công Phượng, từ lâu đã đi vào trong tiềm thức của người hâm mộ như đôi cầu thủ có nhiều câu chuyện đẹp nhất về tình bạn. Họ gắn bó ở HAGL như anh em, sát cánh bên nhau thi đấu, trưởng thành theo từng năm tháng. Đúng hơn, bóng đá đẹp hơn khi có những đôi bạn thân như Văn Toàn - Công Phượng, từ cuộc sống đến sân cỏ luôn mang lại sự thiện cảm lớn dành cho khán giả cả nước.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Văn Toàn ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP