Cộng đồng mạng

Văn Toàn thanh minh sau khi bị bạn gái thử lòng

Bạn gái Văn Toàn "đu trend" thử lòng và cái kết khiến cô nàng muốn bỏ đi ngay lập tức. Chàng cầu thủ hết lời thanh minh nhưng vẫn chưa được bạn gái chấp nhận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện trend hầu như chỉ dành riêng cho các cặp đôi. Theo đó, thì đây là một cách để thử lòng đối phương về sự quan tâm với mình. Nó được bắt đầu bằng cuộc trò chuyện trên tin nhắn, các cô gái sẽ nói rằng: “Nãy em đang uống thuốc thì đọc được bài này” để xem họ sẽ trả lời thế nào nhằm đánh giá xem bạn trai có quan tâm tới mình không. Nếu bạn trai trả lời “Bài gì vậy” chứng tỏ anh chàng không hề quan tâm tới sức khỏe người yêu là tại sao phải uống thuốc.

Đoạn tin nhắn bắt nguôi cho trend thử lòng trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, bạn gái Văn Toàn cũng áp dụng và nhận được cái kết đắng khi người yêu hồn nhiên như bao chàng trai khác tò mò trả lời “bài nào thế“. Trên trang cá nhân, Trang Nhung đã đăng tải đoạn nói chuyện của cả hai với nhạc nền “Yêu một người vô tâm” của Bảo Anh và kèm theo dòng trạng thái “Tạm biệt mọi người, tôi đi đây“.

Sau story của người yêu, Văn Toàn đã có lời thanh mình cho sự tò mò của mình rằng: “là vì tin nhắn trước Nhung nói đau đầu quá, nên mới nghĩa là uống thuốc đau đầu nên không hỏi làm sao mà uống thuốc nữa“, nghe lời giải thích có vẻ rất thuyết phục. Những cô nàng vẫn chưa hoàn toàn bỏ qua và hỏi ý kiến mọi người có nên tin hay không.

Trang Nhung đu trend thử lòng Văn Toàn và cái kết.

Đa số những chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được cái kết tương tự như Văn Toàn và Trang Nhung, có lẽ vì sự tò mò của mỗi con người nên đã dễ dàng sa vào lưới của câu hỏi. Tuy nhiên, mọi thứ đều chỉ là một trò vui cho các cặp đôi, chứ không hề ảnh hưởng gì đến mối quan hệ.

Cầu thủ sinh năm 1996 và người yêu đã có khoảnh khắc đu trend vui vẻ và vẫn yêu thương nhau như bình thường.

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: Văn Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP