Thể thao

Văn Toản phẫu thuật vào 29/11, xác định nghỉ 3 tháng

Thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ bước vào phẫu thuật vai phải vào ngày mai (29/11). Anh sẽ phải nghỉ 3 tháng để điều trị chấn thương.

Vào ngày 29/11, thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ bước vào ca phẫu thuật vai phải. Thủ thành đang thi đấu cho Hải Phòng đã gặp chấn thương vai phải sau trận gặp Oman, dẫn đến không thể tiếp tục tập luyện và thi đấu.

Theo nguồn tin có được, Văn Toản sẽ được tiến phẫu thuật nội soi vai tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec, Hà Nội. Người thực hiện là GS.TS.BS Trần Trung Dũng – người được tôn vinh như “đôi bàn tay vàng” trong làng phẫu thuật chấn thương chỉnh hình tại Việt Nam.

Sau ca phẫu thuật này, thời gian điều trị cho thủ môn người Hải Phòng dự kiến diễn ra trong ít nhất 3 tháng. Trước đó, Văn Toản được nhóm bác sĩ gồm các chuyên gia đầu ngành cơ xương khớp tại Hà Nội hội chẩn. Ban đầu, anh được cho tập hồi phục 2-3 tuần và phẫu thuật chỉ là phương án cuối cùng.

Tuy nhiên, phương án cuối vẫn được chọn để chữa dứt điểm chấn thương. Văn Toản sẽ lỡ AFF Cup 2020 và có thể là hai trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022 vào năm sau.

Hay tin Văn Toản sắp phải phẫu thuật, nhiều thành viên của đội tuyển Việt Nam đã gửi lời chúc đến thủ môn sinh năm 1999. HLV Park Hang Seo còn gọi video call và tặng đôi găng cho Văn Toản để anh có thêm động lực và quyết tâm trở lại sân cỏ sớm nhất. Những Nguyên Mạnh, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tuấn Hải, Thanh Bình gửi lời chúc đến Văn Toản: “Chúc em có ca phẫu thuật thành công, sớm trở lại sân cỏ nhé!”.

Tác giả: Trí Công

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP