Thể thao

Văn Toàn nhắn Công Phượng: 'Thật may mắn vì thanh xuân chúng ta đã gặp nhau'

Văn Toàn gửi lời nhắn tới Công Phượng sau đám cưới, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc khó quên của hai cầu thủ.

Trên facebook của mình, Văn Toàn có những lời chia sẻ với Công Phượng sau đám cưới của tiền đạo xứ Nghệ, đồng thời chia sẻ những hình ảnh khó quên của hai cầu thủ này.

Văn Toàn chuẩn bị cho Công Phượng trước buổi lễ ở Phú Quốc. (Ảnh: Facebook Văn Toàn)

Họ là đôi bạn thân. (Ảnh: Facebook Văn Toàn)

"Đôi lời gửi cho bạn của tôi ...

Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này. Và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam. Không biết hai đứa có thể đá cùng nhau trong một đội bóng bao nhiêu năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi hai đứa còn thi đấu trong một đội.

Thật sự hạnh phúc khi thấy mày tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng, để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ.

Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân chúng ta đã gặp nhau và cùng gắn bó với nhau, để rồi có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày.

Chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng!", Văn Toàn viết.

Văn Toàn làm phù rể cho Công Phượng trong lễ cưới. (Ảnh: Facebook Văn Toàn)

Văn Toàn và Công Phượng là đội bạn chung phòng từ ngày đầu vào HAGL. (Ảnh: Facebook Văn Toàn)

Họ tập luyện và lớn lên cùng nhau. (Ảnh: Facebook Văn Toàn)

Văn Toàn là bạn thân của Công Phượng, cả hai lớn lên cùng nhau ở Học viện HAGL rồi cùng lên các đội tuyển trẻ, ĐT Việt Nam. Họ cũng có thời gian thi đấu cùng nhau ở đội 1 HAGL trước khi Công Phượng có những cuộc phưu lưu ở nước ngoài và đội bóng khác tại V-League.

Mùa giải tới, Công Phượng sẽ tái hợp với Văn Toàn trên hàng công HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatsak. Nhiều người hy vọng, họ sẽ có được những điều mình mong muốn sau nhiều năm cống hiến cho đội bóng phố Núi.

Ở đám cưới của Công Phượng, Văn Toàn là một trong những người tham gia đội bê tráp của nhà trai cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy... Đặc biệt, tiền đạo quê Hải Dương còn được chọn làm phù rể cho Công Phượng.

Tác giả: Thiện Minh

Nguồn tin: Báo VTC News.vn

  Từ khóa: Văn Toàn ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP