Thể thao

Văn Toàn mất AFF Cup 2018 vì Văn Quyết 'vô tình' phạm lỗi

Đằng sau chuyện chấn thương của Văn Toàn được hé lộ khi tiền đạo HAGL đã bị đội trưởng Văn Quyết vô tình phạm lỗi trong buổi tập tối ngày 23/11.

Một thông tin bất ngờ là Văn Toàn vỡ sụn chêm nên nghỉ hết AFF Cup 2018. Điều đáng tiếc này bắt nguồn từ cú vào bóng của Văn Quyết trong buổi tập ngày 23/11.

Cú vào bóng vô tình của Văn Quyết đã khiến cho Văn Toàn dính chấn thương. Sau đó, Văn Toàn đi khám vào ngày 24/11 thì được xác nhận vỡ sụn chêm. Tiền đạo người Hải Dương hết sức đau buồn vì chấn thương đáng tiếc này.

Văn Toàn bị rách sụn chêm nên chia tay AFF Cup 2018 trong nỗi buồn.

Văn Quyết cũng cảm thấy buồn vì vô tình khiến đàn em phải ngồi ngoài do chấn thương ở buổi tập ngày 23/11. Một tình huống có thẻ nói quá đen đủi cho Văn Toàn lẫn Văn Quyết. Đội trưởng ĐTVN mong Văn Toàn sớm vượt qua nỗi buồn hiện tại.

HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ nỗi buồn khi tiết lộ Văn Toàn suy sụp vì chấn thương, khi anh được ban huấn luyện xác định cho đá chính trận ĐTVN - Campuchia. Nhưng tình huống va chạm với đội trưởng Văn Quyết đã khiến Văn Toàn lỡ cơ hội ra sân, thậm chí mất luôn AFF Cup 2018.

Ngay sau biết chấn thương, Văn Toàn đã gọi về tâm sự với bố mẹ. Ông Nguyễn Văn Tạo (bố Văn Toàn) nói với Saostar: “Tối ngày 23, Toàn đi tập về gọi điện cho tôi nói là: Bố ơi, con bị chấn thương rồi. Tôi và mẹ nó chỉ biết động viên con trai là cố gắng lên nhé, con ơi.

Sáng hôm sau (24/11), Toàn đi khám xong về điện cho tôi biết. Con nói: Bố ơi, con bị rách sụn chêm, con phải nghỉ hết giải rồi.

Nghe xong, tôi biết con trai buồn lắm. Ai chẳng buồn khi đang thi đấu bị chấn thương và nghỉ hết giải trong khi toàn đội chuẩn bị vào bán kết.

Các cầu thủ ĐTVN giơ áo Văn Toàn trong trận đấu với Campuchia.

Vợ tôi nghe xong dặn lòng không khóc nhưng lòng rất buồn. Vợ tôi cũng khuyên con đừng quá buồn, mọi chuyện rồi sẽ qua. Con phải cố gắng vượt qua nỗi buồn vào lúc này, tinh thần lạc quan trở lại để tiếp tục, con nhé.

Tôi cũng chỉ biết khuyên con trai đừng buồn sau khi nghe nó báo bị chấn thương, phải nghỉ hết giải”.

Văn Toàn thật sự đen đủi khi sớm chia tay AFF Cup 2018 vì một cú va chạm đáng tiếc với Văn Quyết!

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP