Thể thao

Văn Toàn lên tiếng khi bị chỉ trích ném băng đội trưởng sau trận HAGL 0-1 Jeonbuk

Mặc dù mỏ chưa đủ thủ tục theo quy định của pháp luật, thế nhưng doanh nghiệp vẫn ngang nhiên dùng nhiều máy xúc và hàng loạt xe tải vào khai thác tan hoang cả quả đồi. Điều đáng nói là số đất nêu trên được đưa đi san lấp dự án đường cao tốc Bắc – Nam.

Ở lượt trận thứ 3 bảng H vòng bảng AFC Champions League 2022, HAGL đã thi đấu rất tốt trước Jeonbuk, đội bóng mạnh nhất bảng đấu. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Kiatisuk bị đối thủ chọc thủng lưới ở phút bù giờ, qua đó thua với tỉ số 0-1.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Văn Toàn và cho rằng cầu thủ này ném băng đội trưởng xuống sân. Tuy nhiên, chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, Văn Toàn đã phủ nhận thông tin này.

Văn Toàn tiếc khi HAGL thua 2 trận ở vòng bảng AFC Champions League 2022 (Ảnh: VFF).

Văn Toàn cho biết: “Đó không phải là hành động ném băng đội trưởng mà chỉ là cởi chiếc băng đội trưởng ra thôi. Tôi nghĩ, các cầu thủ ngoại đã nỗ lực qua từng trận đấu. Tôi hy vọng họ sẽ có gắng trong những trận đấu tới”.

Nói thêm về chiến dịch AFC Champions League 2022, Văn Toàn cho biết: “Sau 3 trận đấu đầu tiên, tôi nghĩ rằng toàn đội có nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu ở AFC Champions Leage nên kinh nghiệm còn ít. Trận đấu với Jeonbuk chưa tập trung ở phút cuối và nhận bàn thua. Tuy nhiên, tôi hy vọng trận đấu sau chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

“Chúng tôi đã thua 2 trận rất đáng tiếc và chỉ có 1 điểm, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có điểm ở những trận đấu tiếp theo khi chúng tôi đã biết và quen lối chơi của các đội bóng này” – Văn Toàn hy vọng.

Theo lịch của AFC Champions League 2022, HAGL sẽ tiếp tục chạm trán với Jeonbuk vào ngày 25/4 tới. Sau đó, thầy trò HLV Kiatisak sẽ lần lượt so tài với Yokohama F.Marinos và Sydney FC./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP