Thể thao

Văn Toàn lập cú đúp, HAGL vẫn không thắng ĐKVĐ Quảng Nam

Trong chuyến làm khách trên sân của ĐKVĐ Quảng Nam, Văn Toàn đã lập cú đúp giúp HAGL vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng đội bóng phố Núi cũng chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này.

Ở vòng 17 V.League 2018, Xuân Trường cùng các đồng đội có chuyến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Quảng Nam FC. Dù không còn sức mạnh hủy diệt như ở mùa giải 2017 vừa qua, nhưng đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc vẫn cho thấy họ là đội bóng không dễ dàng để đối thủ đánh bại.

Văn Toàn lập cú đúp nhưng HAGL cũng chỉ giành được 1 điểm trước Quảng Nam FC

Trong trận đấu chiều qua, HAGL chính là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, Xuân Trường cùng các đồng đội liên tục khiến hàng phòng ngự Quảng Nam FC rơi vào thế chống đỡ vất vả. Những đường lên bóng tốc độ của đội bóng phố Núi khiến hàng thủ Quảng Nam nhiều phen chao đảo. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, HAGL đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 với pha lập công của Văn Toàn ở phút bù giờ thứ 1 của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, HAGL vẫn là những người kiểm soát thế trận tốt hơn, đến phút 55, Văn Toàn đã hoàn thành cú đúp của mình trong trận đấu để nhân đôi cách biệt cho đội khách. Những tưởng, đoàn quân HLV Dương Minh Ninh sẽ rời sân Tam Kỳ với 3 điểm trọn vẹn trong tay thì ở những phút còn lại của trận đấu, hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi đã liên tục mắc sai lầm để giúp Quảng Nam FC có được bàn thắng. Đầu tiên, là Thanh Trung đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2 cho Quảng Nam ở phút 75 khi thực hiện thành công quả penalty. Chỉ đúng 3 phút sau đó, Minh Tuấn ghi bàn để giúp đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc đưa thế trận trở về vạch xuất phát.

Trong những phút cuối trận, ĐKVĐ Quảng Nam thi đấu chặt chẽ bên phần sân nhà khiến cho những tình huống đẩy cao đội hình tấn công của HAGL gặp nhiều bế tắc. Tỷ số 2-2 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Kết quả các trận đấu vòng 17 V.League

Với 1 điểm giành được trên sân của Quảng Nam FC, Xuân Trường cùng các đồng đội leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc đứng vị trí thứ 8 sau 17 vòng đấu.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: cú đúp ,Văn Toàn ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP