Thể thao

Văn Toản khó quay về ĐT Việt Nam vì trót mạnh mồm trước trận đấu

Thủ môn Nguyễn Văn Toản đã hứa với Ban huấn luyện U22 Việt Nam về việc không đủ thủng lưới trên 2 bàn. Nhưng đen đủi cho anh, thủ thành này nhận tới 3 bàn thua trước đội tuyển Việt Nam.

“Nguyễn Văn Toản có nói rằng nếu để đội tuyển Việt Nam ghi 3 bàn trong trận đấu với U22 Việt Nam ở lần gặp nhau đầu tiên tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) thì cậu ấy sẽ không lên đội tuyển Việt Nam nữa mà chỉ ở lại đội U22 Việt Nam. Tôi sẽ suy nghĩ về điều đó”, HLV Park Hang Seo bật mí với báo giới. “Tất nhiên tôi đùa thôi”.

Văn Toản là trường hợp duy nhất có thể chơi cho đội U22 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Ở trận thua 2-3 của U22 Việt Nam trước ĐT Việt Nam, thủ thành đang chơi cho Hải Phòng đã để thủng lưới tới 3 lần. Điều đó có nghĩa, với tuyên bố trước đó, Văn Toản sẽ không thể lên đội tuyển Việt Nam. Tất nhiên, HLV Park Hang Seo chỉ giả bộ nghiêm khắc và đùa Văn Toản về lời hứa ấy. Ông sẽ không để cậu học trò của mình chỉ bắt cho U22 Việt Nam mà không được lên đội tuyển Việt Nam.

U22 Việt Nam thể hiện tinh thần tốt trước đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Phan Tùng

Nói về đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ: “Đội U22 Việt Nam mới chỉ tập trung thôi. Đây chưa phải giai đoạn nâng cao tính tổ chức của đội bóng. Bởi đây là thời điểm tìm kiếm những cầu thủ mới. Chúng tôi đã phát hiện được vài cầu thủ nổi bật ở giải U21 quốc gia như Văn Đạt, Công Đến… Kết quả thu được là tuy chiến thuật chưa hoàn thiện nhưng nhân tố mới đã thể hiện khả năng. Ngoài ra, họ còn là đội ghi bàn trước ĐT Việt Nam. Hẳn nhiên, tinh thần, ý chí của họ đáng được nêu gương. Tất nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng chưa tung ra lực lượng mạnh nhất. Ở lần tái đấu tới, nếu tôi tung ra đội hình mạnh nhất thì không biết đội U22 Việt Nam sẽ chống đỡ thế nào”.

Ông Park nói thêm: “Tôi xin phép không đánh giá cầu thủ của tôi ở trận đấu này. Hôm nay tôi ngồi trên khán đài chỉ đạo trực tiếp. Nhìn từ trên cao xuống sẽ thấy nhiều nội dung hơn. Việc đánh giá cầu thủ tôi xin phép đánh giá với đội ngũ trợ lý của tôi. Cách nhìn của tôi và trợ lý có sự khác biệt. Dù sao, các cầu thủ nói chung đã có sự tiến bộ và nỗ lực thực sự”.

Vào ngày 27/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu với U22 Việt Nam tại sân Việt Trì (Phú Thọ).

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP