Thể thao

Văn Toàn được bạn thân bầu Đức thưởng 100 triệu đồng

Tập thể HAGL và cá nhân cầu thủ Văn Toàn vừa nhận được thưởng nóng từ Chủ tịch Trần Thanh Hải của Nutifood.

Với chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng để củng cố ngôi đầu V-League, HAGL vừa nhận "mưa tiền thưởng" từ Chủ tịch Trần Thanh Hải của Nutifood. Doanh nhân này là bạn thân của bầu Đức và cũng là người đầu tư Học viện JMG thứ hai tại Việt Nam với cảm hứng từ lứa Công Phượng, Xuân Trường.

Cụ thể, bầu Hải đã quyết định thưởng nóng cho đội HAGL 500 triệu đồng. Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - tác giả siêu phẩm sút xa thành bàn tung lưới Đà Nẵng, được thưởng riêng 100 triệu đồng.

Cầu thủ HAGL được thưởng nóng hai lần trong 8 ngày.

Ban lãnh đạo CLB HAGL cảm ơn ông Trần Thanh Hải cùng quyết tâm tiếp tục thi đấu cống hiến, thăng hoa trong thời gian tới.

Đây là lần thứ hai chỉ trong một tuần, HAGL được bầu Hải thưởng nóng. Sau trận thắng CLB TP.HCM, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang cũng nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng từ ông chủ của Nutifood.

HAGL đang có phong độ ấn tượng ở V-League với 7 trận bất bại (thắng 6), 4 chiến thắng liên tiếp cùng 5 trận giữ trắng lưới. Đội bóng của Kiatisak đang dẫn đầu giải với 19 điểm sau 8 trận, hơn đội nhì bảng Than Quảng Ninh 1 điểm.

Ở vòng 9, HAGL sẽ có màn tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà Pleiku, trước khi có cuộc so tài rất đáng chú ý với Hà Nội FC. Nếu giành điểm tối đa ở hai trận này, HAGL chắc chắn nằm trong nhóm đua tranh danh hiệu ở giai đoạn lượt về.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP