Thể thao

Văn Toàn chưa chắc chắn về tương lai ở HAGL

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết đây là năm cuối hợp đồng của anh và HAGL. Anh thừa nhận mình chưa có kế hoạch tương lai gì sau khi hết giao kèo với đội bóng phố Núi.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được HLV Kim Sang Sik nhận định có khả năng chơi bóng ở K-League. Đáp lại lời khen đó, tiền đạo của HAGL nói: “Trước khi vào họp báo tôi cũng đã nghe HLV Jeonbuk nói rằng đủ sức để đá ở K.League. Tôi cho rằng, đánh giá ấy là lời động viên đối với tôi. Trong thời gian qua, tôi mất phong độ và đang cố gắng lấy lại ở AFC Champions League. Những gì đã thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua là nền tảng để tôi cố gắng thi đấu tốt trong trận đấu này mai 22/4.

Văn Toàn chưa chắc chắn về tương lai ở HAGL

Năm nay là năm cuối hợp đồng nhưng tôi vẫn chưa có kế hoạch tương lai khi thời gian vẫn còn dài. Tuy nhiên, điều gì tới sẽ tới. Bây giờ, tôi đang trung thi đấu cho HAGL. Jeonbuk là đội tốp đầu của châu Á cũng như của Hàn Quốc nên chúng tôi rất muốn gặp. HAGL không phải đến đây để giao hữu rồi về. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để đá tốt hơn 2 trận đấu vừa qua”.

Về phần mình, phát biểu trước trận gặp Jeonbuk, Kiatisak cho hay: “Ngày mai là trận lớn đối với đội chúng tôi. Chúng ta biết Jeonbuk là đội mạnh nhất, hiện họ đứng đầu bảng. Chúng tôi chuẩn bị và cầu thủ sẵn sàng vì họ muốn đá với đội vô địch để học hỏi. Jeonbuk và Yokohama là 2 đội mạnh, ngang tài ngang sức. HAGL thi đấu với tinh thần học hỏi để làm sao các em có thể đá với tinh thần tốt nhất”.

Nói về việc Jeonbuk có thể bổ sung một số cầu thủ sau khi đã hồi phục vì trước đó dính Covid-19,Zico Thái cũng có chút lo lắng: “Tất cả 4 đội đến đây có thể chuẩn bị, xoay tua cầu thủ. Nếu Joenbuk có nhiều cầu thủ trở lại sau khi bình phục Covid-19 lại nằm trong 11 cầu thủ chính thức cũng đồng nghĩa chúng tôi phải đối đầu với đội mạnh nhất. Đó cũng là bất lợi nhưng HAGL luôn chuẩn bị tốt nhất. Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều sẵn sàng, kể cả Kim Dong Su”.

Văn Toàn đặt mục tiêu cùng HAGL ở AFC Champions League

Nói lại mục tiêu của HAGL, HLV Kiatisak cho rằng đây còn là dịp để các cầu thủ giới thiệu bản thân với các đội bóng châu Á: “HAGL muốn cầu thủ thi đấu các giải quốc tế để nâng tầm cầu thủ Việt Nam lên. Nhưng các cầu thủ muốn giới thiệu với nước ngoài phải đá ở AFC Champions League. Năm ngoái, Văn Toàn cũng có ước mơ đá AFC Champions League. Nhiều cầu thủ khác của HAGL cũng vậy. Bây giờ ươc mơ ấy cũng thành hiện thực. Qua giải này, toàn đội sẽ cố gắng để thể hiện hết năng lực và nếu được các nhà tuyển trạch chọn là điều rất vui”.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Văn Toàn ,HAGL ,tương lai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP