Thể thao

Văn Thanh phẫu thuật thành công, chờ ngày tái xuất

Ca phẫu thuật nối dây chằng đầu gối phải của Văn Thanh tại bệnh viện Inega (Seoul, Hàn Quốc), đã thành công. Tiền vệ CLB HAGL sẽ trở lại sân cỏ trong 6 tháng nữa...

Thông tin Văn Thanh phẫu thuật được CLB HAGL xác nhận. Tiền vệ người Hải Dương lên bàn mổ tại bệnh viện Inega sáng nay. Các bác sĩ Hàn Quốc tiến hành thay dây chằng gối phải cho Văn Thanh. Ca phẫu thuật thành công, hiện tại cầu thủ HAGL đã được đưa về phòng hồi sức.

Ngay khi tỉnh lại, Văn Thanh rất bất ngờ và vui khi được các đồng đội Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn... đến thăm. Hôm nay là ngày đội tuyển Việt Nam xả trại ở Hàn Quốc, nên nhóm cầu thủ HAGL đã tới bệnh viện để động viên đồng đội của mình.

Văn Thanh "tự sướng" sau ca phẫu thuật

Văn Thanh cho biết, sau ca phẫu thuật, anh vẫn phải ở bệnh viện thêm 1 tuần nữa để theo dõi. Hiện tại Văn Thanh cũng chưa thể ăn được mà phải chờ khoảng 5 tiếng sau khi mổ. Sau khi ra viện, nhiều khả năng Văn Thanh vẫn tiếp tục ở lại Hàn Quốc để tập hồi phục. Dự kiến phải mất 6 tháng, cầu thủ HAGL mới có thể trở lại sân cỏ.

Việc Văn Thanh chấn thương dài hạn không chỉ là thiệt thòi cho đội bóng phố núi, mà còn là thiệt thòi của đội tuyển Việt Nam, bởi Văn Thanh hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất Việt Nam hiện tại.

Sau khi Văn Thanh chấn thương, HLV Park Hang Seo cho biết ông vẫn chưa tìm ra phương án thay thế, dù đã có nhiều thử nghiệm thời gian qua.

Tác giả: S.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP