Thể thao

Văn Thanh nói thẳng 2 thành công của Kiatisak ở HAGL

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Kiatisak và những thành công mà ông mang đến cho HAGL chỉ sau hơn 3 tháng dẫn dắt.

Vũ Văn Thanh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel ở vòng 5 V.League. Dù đội bóng của Kiatisak được đánh giá yếu hơn so với nhà đương kim vô địch, cộng với bất lợi khi phải thi đấu xa nhà nhưng họ vẫn làm nên địa chấn ngay trên sân Hàng Đẫy.

Văn Thanh tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng 3-0 của HAGL trước Viettel

Có thể nói Văn Thanh là người được hưởng lợi nhiều nhất dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak. Chiến lược gia người Thái Lan đang giúp anh lấy lại được phong độ tốt nhất như từng thể hiện ở AFF Cup 2016 và vòng chung kết U23 châu Á Thường Châu (Trung Quốc). Cú đúp vào lưới Viettel ở vòng 5 V.League 2021 là minh chứng cụ thể nhất cho phong độ hiện tại của Văn Thanh.

Dù chỉ là một hậu vệ nhưng khả năng tham gia tấn công của cầu thủ người Hải Dương là vô cùng đáng nể. Cả 2 bàn thắng ghi được vào lưới Viettel đều xuất hiện trong khu vực vòng cấm đối phương. Điều ấy cho thấy, khả năng tấn công, đột phá bất ngờ của hậu vệ này.

Theo chia sẻ của Văn Thanh, 2 thành công của Kiatisak ở HAGL đó chính là sự thay đổi về chuyên môn và khích lệ tinh thần cầu thủ

“Hai bàn thắng mà tôi ghi được không xuất phát từ những pha phối hợp phức tạp. Nhưng trên sân tập mùa này, HLV Kiatisak cho chúng tôi thực hiện rất nhiều lần, và nhờ đó, thành quả đã đến khi HAGL gặp Viettel trận vừa rồi.”

Hậu vệ Văn Thanh chia sẻ về HLV Kiatisak

“HLV Kiatisak đang làm thay đổi HAGL. Về chuyên môn, ông có chiến thuật và mục tiêu rất rõ ràng cho mỗi cầu thủ trong mỗi đường lên bóng. Việc của cầu thủ là thực hiện thật tốt những ý tưởng của ông. Còn về tâm lý, HLV Kiatisak rất gần gũi, hay trao đổi với từng người trong đội. Thông qua những trao đổi như thế, ông đã khích lệ được tinh thần, cảm hứng chơi bóng của cả đội”

Nói thêm về cuộc đối đầu với CLB TP.HCM tại sân Pleiku sắp tới, Văn Thanh tỏ ra thận trọng: “TP HCM mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nhất là Lee Nguyễn. Nhưng đội này cũng đang có những vấn đề về nhân sự. Với thực tế đó cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, HAGL sẽ cố gắng giành ba điểm trọn vẹn.”

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Văn Thanh ,HAGL ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP